Mâu thuẫn trong quán hát, nam thanh niên bị truy sát trong đêm


Thứ 4, 28/11/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 27/11 tại quán karaoke Amazon trên phố Hồ Xanh thuộc Phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 27/11 tại quán karaoke Amazon trên phố Hồ Xanh thuộc Phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam. Vụ ẩu đả khiến một người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng giờ trên tại khu vực quán hát Amazon, vợ chồng anh Phạm Thanh Bình (sinh năm 1984, trú tại phường Lương Khánh Thiện, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng gia đình đến đây để hát.

Tại đây, anh Bình gặp người quen và được mời lên phòng để hát. Phòng hát khi đó có khoảng 30 người, một lúc sau không hiểu nguyên nhân gì nhóm thanh niên kia đã dùng cốc, chai bia đập vào đầu và mặt anh Bình.

Nhóm người hung hăng xông vào phòng tiếp đón bệnh nhân của Khoa Cấp cứu hành hung bệnh nhân (Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh bệnh viện)

Sau đó, anh Bình đã được đưa vào bệnh viên đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Trong lúc nhân viên y tế của Khoa đang tiến hành cấp cứu, băng bó vết thương, một nhóm thanh niên khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ xông vào khoa đánh bệnh nhân nam. 

Mặc dù có sự can thiệp của bảo vệ bệnh viện, nhưng nhóm đối tượng không dừng lại việc truy sát, buộc người nhà bệnh nhân phải đưa bệnh nhân vào phòng giao ban của khoa, yêu cầu  các nhân viên y tế tiếp tục băng bó.

Anh Phạm Thanh Bình đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam đêm 27/11.

Tại phòng giao ban, các đối tượng vẫn tiếp tục xông vào, đánh bệnh nhân, buộc bệnh nhân phải bỏ chạy ra ngoài. Sự việc diễn ra hơn 10 phút, nhiều thiết bị y tế, cửa kính của Khoa Cấp cứu đã bị các đối tượng đập phá, lấy đi, làm hư hỏng. Lực lượng công an đã có mặt, giải quyết vụ việc cùng với kíp trực và lãnh đạo bệnh viện.

Nhân được tin báo, lực lượng công an tỉnh Hà Nam đã kịp thời có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Theo nguồn tin hiện tại, anh Bình đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Hà Nội do thương tích quá nặng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                      Huy Quang – Qúy Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-trong-quan-hat-nam-thanh-nien-bi-truy-sat-trong-dem-a252954.html