Hảo Hảo - Sứ mệnh của tôi là giúp 1000 người phụ nữ kinh doanh online thành công


Thứ 7, 09/03/2019 | 07:59


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ nhân hậu và tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Nhờ việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chăm chỉ nghiên cứu, nhiệt tình v

Một người phụ nữ nhân hậu và tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Nhờ việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chăm chỉ nghiên cứu, nhiệt tình với khách hàng, chị thành công khi kiếm thêm thu nhập cho gia đình và đã giúp đỡ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, công chức….thoát khỏi nỗi lo về kinh tế. Chỉ trong thời gian ngắn, chị đã tạo dựng cho mình đội nhóm riêng vững mạnh.

Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười thường trực, cùng cách nói chuyện duyên dáng, cuốn hút, chị luôn gây thiện cảm với người đối diện. Trong một cuộc gặp mặt, chị đã chia sẻ ước vọng thành công ngắn gọn rằng:”Sứ mệnh của tôi là giúp 1000 người phụ nữ trở lên---> xinh đẹp - giàu có - luôn được xã hội tôn trọng”. Chị là Nguyễn Thị Hảo – thủ lĩnh xuất sắc của thương hiệu Mymykid.

Kinh doanh cùng thương hiệu Mymykid  từ những ngày đầu, khó khăn có, lo lắng có nhưng chưa bao giờ chị than thở và mất niềm tin. Cũng nhờ công ty hỗ trợ thêm về việc học kinh doanh online để bổ sung thêm kiến thức và trau dồi kinh nghiệm từ những người đi trước đã giúp chị có kiến thức vững chắc để chia sẻ lại với đội nhóm của mình. Và từ niềm yêu thích kinh doanh giúp chị bản lĩnh và thành công, cố gắng không ngừng nghỉ của chị đang góp phần xây dựng một hệ thống vững mạnh, tốt đẹp. Chị mong muốn nhân rộng công việc này để nhiều chị em phụ nữ có thu nhập ổn định, tự chủ kinh tế, lại vừa biết làm đẹp yêu thương bản thân mình hơn. 

“Tôi đến với thương hiệu Mymykid là vì chất lượng, trước khi quyết định đầu tư vào một sản phẩm nào đó, tôi luôn phải tự tay dùng thử và cảm nhận… Đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ phải có trách nhiệm và có tâm ” – Chị Hảo chia sẻ.

Hiện tại, ngày càng có quá nhiều hãng thực phẩm chức năng dành cho trẻ em ra đời khiến khách hàng mờ mắt, khó tìm được một sản phẩm chất lượng lại dễ tiền mất tật mang… sau một thời gian kinh doanh tôi quyết định lên tổng đại lý của thương hiệu Mymykid  với sự tự tin giúp sản phẩm của công ty đứng vững trên thị trường cùng sự nỗ lực, đầu tư và tâm huyết của tôi và toàn team.

Chị chia sẻ thêm: “Việc giữ đạo đức trong kinh doanh, uy tín với khách hàng thể hiện ngay trong chất lượng sản phẩm. Sản phẩm không tốt chỉ nhận được thất bại. Theo chị một doanh nhân luôn luôn phải giữ cái tâm vì khách hàng, làm việc quyết liệt, dám mạo hiểm. Cứ như vậy chắc chắn thành công sẽ tới”. Định hướng trong năm 2019 tới đây là chị sẽ xây dựng thêm những chiến lược riêng dành cho thủ lĩnh, hỗ trợ các bạn đi học thêm những lớp kinh doanh online để có thêm kiến thức về chia sẻ thêm cho đội nhóm của mình giúp team Nguyễn Hảo ngày càng phát triển mạnh hơn, thành công hơn nữa.

Nếu như không có niềm đam mê, không dám bứt phá và không tin tưởng vào bản thân mình, hẳn Nguyễn Thị Hảo đã không có được thành công như ngày hôm nay. Và cô cũng không thể giúp được nhiều người (những người trong team của cô) đạt được thành công, thay đổi cuộc sống đến như vậy.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc công ty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với Tổng Đại Lý Nguyễn Thị Hảo có facebook Hảo Hảo để được tư vấn cụ thể.

L.H

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-hao---su-menh-cua-toi-la-giup-1000-nguoi-phu-nu-kinh-doanh-online-thanh-cong-a265834.html