Hương Duyên: CEO xinh đẹp tài năng của công ty dược mỹ phẩm My Ichy


Thứ 2, 11/02/2019 | 09:25


Đến với kinh doanh từ cái duyên trời định nhưng yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự bứt phá thành công của Hương Duyên chính là sự nỗ lực, cố gắng hết mình và tinh thần kh

Đến với kinh doanh từ cái duyên trời định nhưng yếu tố quan trọng nhất tạo nên  sự bứt phá thành công của Hương Duyên chính là sự nỗ lực, cố gắng hết mình và tinh thần không ngừng học hỏi.

Cô gái với cái tên nhẹ nhàng – Hương Duyên – sinh năm 1990, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Vốn là một người cẩn thận, kỹ tính, luôn tìm tòi và học hỏi nên khi làm việc gì cô cũng đạt hiệu quả rất cao.

"Đã bao giờ bạn hỏi vì sao mình làm công việc này mà không phải là công việc khác chưa? Tôi cũng vậy. Đúng là công việc đôi khi là cái duyên hay nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề. Cái duyên đến với nghề luôn đi liền với tình yêu và sự đam mê, đôi khi còn là sự trả giá nữa.” Duyên tâm sự. “Tôi đến với kinh doanh online cách đây 6 năm , từng rất thành công trong kinh doanh online, nhưng hàng ngày phải chứng kiến cảnh con mình, cháu mình đánh vật với từng bữa ăn, và quyết tâm đi tìm giải pháp, sau khi tìm hiểu thì thấy sản phẩm MyMy Kid được rất nhiều các bà mẹ cho con sử dụng, phản hồi tốt, lúc này Duyên cũng khá băn khoăn vì trên mạng nhiều khi hay ảo, nhưng nhìn thấy con biếng ăn rất xót ruột nên đã liều mua 1 liệu trình cho con sử dụng thì thấy tăng cân đều và tình trạng ăn uống rất tốt.

Vào lúc nay đã nảy sinh ra ý định kinh doanh dòng sản phẩm này để giúp cho hàng nghìn bé nhỏ thoát khỏi tình trạng biếng ăn châm lớn! Nhưng vốn là người kỹ tính nên Duyên đã theo dõi tình trạng của con mình khoảng 2 tháng khi ngưng sử dụng sản phẩm thì thấy khá ok và tôi quyết định nhập lô hàng đầu tiên và xây dựng hệ thống phân phối”.

Duyên chia sẻ: “Mình bán hàng bằng tâm dùng những gì mình đã trải nghiệm thì khách hàng tin tưởng mình lắm”. Có những đêm lấy hàng muộn, sự cố trong kinh doanh nên cả đêm thức trắng để cố gắng kiểm hàng, hoàn thành hết đơn để kịp giao cho khách. Chính vì sự nỗ lực của cô mà hiện tại cô đang là GIÁM ĐỐC VÀNG của công ty dược mỹ phẩm MYICHY với mức thu nhập của cô đang lên đến con số trăm triệu mỗi tháng mà không phải cô gái 9x nào cũng có thể làm được. Hệ thống của cô đang dần phát triển và mở rộng với gần 1000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Quan điểm trong công việc của cô rất rõ ràng: "Sống luôn luôn cho đi và nỗ lực hết sức mình”. Mỗi ngày, dù rất bận rộn nhưng mình vẫn thấy cuộc sống thật ý nghĩa vì bản thân đang được làm thứ mình thích, mình yêu và giúp đỡ được nhiều bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập từ công việc bán hàng online để họ có cơ hội khẳng định mình và có thể tự lập về tài chính và có cuộc sống đầy đủ, dư giả như cô.

Khi được hỏi về bí quyết mà Duyên thành công như vậy thì cô chia sẻ ngắn gọn “ Thành công hay không là nhờ vào 4 yếu tố: đam mê, tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hết mình và giữ chữ tín”. Khi con người làm việc hết công suất và có tâm thì khả năng thành công rất cao. Cô hiểu tầm nhìn của cô ảnh hưởng đến miếng cơm, manh áo của nhiều người. Do vậy, cô luôn làm những điều tốt nhất, mang lại lợi ích cao nhất cho mọi người.

Có thế nói thành công của Hương Duyên là câu chuyện truyền đi thông điệp mạnh mẽ của những người Việt trẻ khởi nghiệp, cũng là minh chứng cho sự bản lĩnh của giới trẻ hiện đại. Cuộc sống dù có nhiều khó khăn đến mấy nhưng bản thân luôn cố gắng nỗ lực thành công sẽ đến với bạn. Hy vọng Hương Duyên sẽ đạt được mục tiêu do bản thân đặt ra và sẽ có nhiều bứt phá mới trong thời gian tới. Chị em phụ nữ còn đang băn khoăn, chưa biết hướng đi cho mình, hay đơn giản muốn kiếm thêm thu nhập, tự chủ về kinh tế, có thể liên hệ với Hương Duyên để được học hỏi kinh nghiệm thành công từ cô bạn này qua số điện thoại: 0824.771.666 hoặc facebook : https://www.facebook.com/huongduyen.mocha.

Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duyen-ceo-xinh-dep-tai-nang-cua-cong-ty-duoc-my-pham-my-ichy-a262530.html