+Aa-
    Zalo

    Năm 2019: Dự kiến có 2.550 hộ trên địa bàn tỉnh Đắc Lắc được đấu nối nước sạch

    ĐS&PL Tại Đắc Lắc, ở hợp phần cấp nước nông thôn, hiện đang thi công 4 tiểu dự án, dự kiến trong năm 2019 sẽ đấu nối cho 2.550 hộ.

    Tại Đắc Lắc, ở hợp phần cấp nước nông thôn, hiện đang thi công 4 tiểu dự án, dự kiến trong năm 2019 sẽ đấu nối cho 2.550 hộ.

    Mục tiêu này được tỉnh đặt ra trong quá trình thực hiện Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả”. Chương trình này vay vốn Ngân hàng Thế giới được triển khai tại 21 tỉnh miền núi phía Bắc, Tây Nguyên và Nam Trung bộ.

    Tại Đắc Lắc, ở hợp phần cấp nước nông thôn, hiện đang thi công 4 tiểu dự án, dự kiến trong năm 2019 sẽ đấu nối cho 2.550 hộ; triển khai đầu tư xây mới, cải tạo 63 công trình cấp nước và vệ sinh cho các trường học.

    Đối với hợp phần vệ sinh nông thôn, tỉnh có 10 xã đăng ký đạt vệ sinh, 12 trạm y tế xây dựng mới, cải tạo công trình cấp nước và vệ sinh; 2.356 hộ được hỗ trợ xây nhà tiêu hợp vệ sinh. Về hợp phần nâng cao năng lực truyền thông, giám sát, theo dõi và đánh giá Chương trình thì tỉnh cũng đã xây dựng các kế hoạch và tổ chức thực hiện về truyền thông thay đổi hành vi vệ sinh, tăng cường năng lực, truyền thông hợp phần cấp nước; kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình.

    Trước đó, Thứ trưởng Bộ NN & PTNT Hoàng Văn Thắng cho biết, Dự án cấp nước sạch nông thôn là một dự án rất quan trọng và có ý nghĩa bởi mục tiêu lớn nhất của dự án là hỗ trợ cấp nước sạch nông thôn cho các tỉnh khó khăn nhất, gồm 14 tỉnh miền núi phía Bắc, 5 tỉnh Tây Nguyên và 2 tỉnh Nam Trung bộ.

    Hữu Bằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2019-du-kien-co-2550-ho-tren-dia-ban-tinh-dac-lac-duoc-dau-noi-nuoc-sach-a255292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan