+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: 2 thanh niên bị đánh tơi tả vì nghi bắt cóc trẻ em

    ĐS&PL Trên đường đi tìm nhà bạn gái mới quen qua mạng, hai thanh niên chở một bé trai nhờ chỉ nhà giúp. Bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em, 2 thanh niên bị dân làng vây đánh.

    Trên đường đi tìm nhà bạn gái mới quen qua mạng, hai thanh niên chở một bé trai nhờ chỉ nhà giúp. Bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em, 2 thanh niên bị dân làng vây đánh.

    Sự việc hy hữu trên xảy ra vào tối 6/2 tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

    Ông Cao Thành Lê - Trưởng Công an xã sở tại cho biết: đơn vị vừa giải vây cho 2 thanh niên bị người dân hiểu lầm là bắt cóc trẻ em.

    Theo ông Lê, khoảng 14h chiều cùng ngày hai thanh niên đi xe máy từ huyện Yên Thành (Nghệ An) sang xã Diễn Hoa (Diễn Châu, Nghệ An) tìm nhà bạn gái mới quen qua mạng tên Mai để chúc Tết.

    Trên đường đi tìm nhà bạn gái, hai thanh niên này đã dừng lại hỏi thăm một nhóm trẻ em đang chơi bên đường. Trong số các cháu này, có một bé trai có ông bà nội cũng tên Mai nên cháu đã lên xe máy đưa hai thanh niên về nhà mình.

    Nam thanh niên bị dân làng vây đánh vì nghi nghờ bắt cóc trẻ em (Ảnh: VTC)

    Đúng lúc này mẹ cháu bé cũng đang đi tìm con- chính là bé trai đang ngồi trên xe máy. Thấy con đi cùng hai thanh niên lạ mặt, lo sợ con trai bị bắt cóc, chị này đã hô hoán dân làng ra bao vây. Thấy vậy, người dân xung quanh ùa ra, buộc hai thanh niên này phải dừng xe, sau đó vây đánh họ.

    Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Diễn Hoa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ổn định an ninh trật tự và phối hợp với công an huyện để xác minh vụ việc.

    Qua điều tra, cơ quan công an xác định 2 thanh niên này có nhân thân rõ ràng, không có động cơ và dấu hiệu bắt cóc trẻ em nên đã để họ về, đồng thời thông báo rộng rãi tới quần chúng nhân dân về sự việc hiểu lầm trên.

    Trần Giang(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-2-thanh-nien-bi-danh-toi-ta-vi-nghi-bat-coc-tre-em-a262158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan