+Aa-
    Zalo

    Mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới Rocket và Roket1h trên mạng: Cẩn trọng mang họa

    ĐS&PL Cục ATTP cảnh báo người tiêu dùng về việc một số trang web đang rao bán các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới Rocket và Roket1h không đảm báo chất lượng.

    Cục An toàn thực phẩm cảnh báo người tiêu dùng về việc một số trang web đang rao bán các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới Rocket và Roket1h không đảm báo chất lượng.

    Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rocket và Roket1h được rao bán trên mạng có thể không đảm bảo chất lượng.

    Trong thời gian vừa qua trên nhiều website quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rocket và Roket1h có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo.

    Các sản phẩm này được Công ty cổ phần Công ty cổ phần Sao Thái Dương (địa chỉ: Số nhà 92, phố Vĩnh Hưng, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Tuy nhiên, đại diện công ty khẳng định: các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rocket và Roket1h đang quảng cáo trên tất cả các website/internet (trừ 02 websitechính thức của công ty là: rocket1h.vn và saothaiduong.com.vn) đều không thuộc trách nhiệm quản lý về chất lượng sản phẩm của Công ty cổ phần cổ phần Sao Thái Dương.

    Cục An toàn thực phẩm thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và lựa chọn sản phẩm khi mua và sử dụng trên các trang website/internet.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-san-pham-bao-ve-suc-khoe-nam-gioi-rocket-va-roket1h-tren-mang-can-trong-mang-hoa-a231022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan