+Aa-
    Zalo

    Mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Fuji Smart chính hãng tại Việt Nam

    ĐS&PL Máy lọc và tạo nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart của Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản đã được phân phối rộng khắp Việt Nam, với chế độ bảo hành lên đến 8 năm.

    Máy lọc và tạo nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart của Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản đã được phân phối rộng khắp Việt Nam, với chế độ bảo hành lên đến 8 năm và chính sách “1 đổi 1” trong năm đầu tiên.

    Fuji Smart là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro thông minh đến từ Nhật Bản mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 và đang gây sốt thị trường lọc nước. Fuji Smart được chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản số 226AKBZX00010000.

    Fuji Smart – Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen số 1 thế giới với công nghệ SMART 4.0

    Theo đại diện nhãn hàng, nước tạo ra từ máy Fuji Smart đạt độ sạch để uống tươi trực tiếp, nước còn có vị ngọt từ khoáng chất tự nhiên, và có nhiều tính chất tốt giúp nâng cao và bảo vệ sức khỏe như: tính kiềm tự nhiêu như rau xanh (pH 8.5 – 9.5), nồng độ Hydro hòa tan cao (850–1000 ppb) giúp chống oxy hóa mạnh, phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nano met).

    Nước ion kiềm là công nghệ tạo nước uống tiên tiến nhất của Nhật Bản. Uống đều đặn nước ion kiềm mỗi ngày là 1 trong những bí quyết quan trọng giúp người Nhật sống khỏe mạnh và trường thọ. Năm 1965, Bộ Y Tế Nhật ra Thông cáo dược phẩm 763 chứng nhận lợi ích của nước ion kiềm và khuyến khích người dân sử dụng.

    Ông Lê Văn Như Hải, CEO Fuji Việt Nam cho biết: “Hydro hòa tan trong nước là chỉ tiêu quan trọng nhất để đánh giá chất lượng nước. Máy tạo nước ion kiềm thường có nồng độ Hydro hòa tan trong nước dao động từ 250 – 550 ppb. Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro có nồng độ Hydro hòa tan trong nước trên 550 ppb.”

    Fuji Smart là máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro thông minh mới nhất của Fuji Medical. Máy sở hữu công nghệ điện cực SMART 4.0 độc quyền để làm giàu Hydro. Phát minh điện cực được đăng ký quyền sở hữu công nghiệp số 4914338 tại Nhật. Fuji Smart tạo ra nước ion kiềm có nồng độ Hydro cao vượt trội lên đến 850 – 1000 ppb, gấp 3-4 lần so với máy thường. Đặc biệt, chức năng Hydrogen Plus còn có khả năng nâng cao nồng độ Hydro lên khoảng 20%.

    Fuji Smart có nồng độ Hydrogen hòa tan trong nước (ppb) cao vượt trội hơn so với các máy ion kiềm thông thường

    Hydro là 1 chất chống oxi hóa cực mạnh giúp loại bỏ gốc tự do nguy hiểm trong cơ thể. Bác sĩ Denham Harman thuộc ĐH Berkeley, California, là người đầu tiên nhận ra gốc tự do gây tổn thương tế bào và là nguyên nhân gây sự hóa già, lão suy, Alzheimer, tăng huyết áp vô căn, đái tháo đường, bệnh xơ vữa động mạch, ung thư…

    Máy tạo nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế thực sự phải được sản xuất bởi công ty chuyên về thiết bị y tế. Fuji Medical  là tập đoàn sản xuất thiết bị Y tế lâu đời và uy tín hàng đầu Nhật Bản với gần 70 năm kinh nghiệm, cam kết mang đến máy tạo nước ion kiềm giàu hydro chuẩn y tế đích thực để bảo vệ sức khỏe người Việt.

    Fuji Medical – Tập đoàn sản xuất thiết bị y tế uy tín và lâu đời tại Nhật Bản

    Fuji Smart được phân phối chính hãng tại các trung tâm chuyên máy điện giải trên khắp 3 miền Việt Nam với 3 model: Fuji Smart I8 (5 tấm điện cực SMART 4.0), Fuji Smart K8 (7 tấm điện cực Smart 4.0), Fuji Smart P8 (11 tấm điện cực SMART 4.0). Fuji Smart là dòng máy tạo nước đa năng bậc nhất thị trường, khi có thể tạo ra từ 7 – 8 loại nước với độ pH khác nhau để uống giúp nâng cao sức khỏe, giúp nấu ăn ngon và dưỡng da, tóc.

    Công nghệ lọc và tạo nước ion kiềm đang nở rộ tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Trong dịp Tết này, nhiều gia đình quan tâm đến sức khỏe quyết định mua Fuji Smart để có nguồn nước chất lượng tốt hơn và các tiêu chuẩn quốc tế gắt gao hơn. Những điều cần lưu ý để xác thực máy Fuji Smart chính hãng tại Việt Nam:

    -          Trong thùng máy phải có CO của nhà máy Fuji sản xuất. Serial Number của CO phải khớp với Serial Number trên máy.

    -          Trên nắp thùng máy có dán tem niêm phong Fuji Smart màu đỏ.

    -          Trên thân thùng máy có dán tem chống hàng giả. Quý khách cào lớp bạc để lấy mã và gửi về tổng đài để tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm chính hãng Fuji Smart.

    Tem xác thực Fuji Smart chính hãng bằng hình thức nhắn tin gửi đến tổng đài 8137

    Để nhận được các chính sách bảo hành và dịch vụ tốt nhất, quý khách phải mua máy Fuji Smart tại các đại lý phân phối ủy quyền của Fuji Việt Nam. Vì ở đây có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để xử lý các nguồn nước ô nhiễm phức tạp tại Việt Nam. Tham khảo danh sách Đại lý tại fujismart.vn

    Nhân dịp Tết 2019, khi mua Fuji Smart, khách hàng sẽ được lì xì hàng nghìn chỉ vàng may mắn.

    Fuji Việt Nam là đại diện chính thức của Fuji Medical tại Việt Nam, chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành thương hiệu Fuji Smart.

    - Website: fujismart.vn

    - Hotline: 0909 288 860

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-may-loc-nuoc-ion-kiem-giau-hydro-fuji-smart-chinh-hang-tai-viet-nam-a259858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan