+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Manhattan: Tư vấn một đằng, thực hiện một nẻo...?!

    ĐS&PL Vừa qua, tòa soạn nhận được phản ánh của bạn đọc về việc TMV Manhattan (số 42 CD2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội) có dấu hiệu quảng cáo, tư vấn sai phạm.

    Vừa qua, tòa soạn nhận được phản ánh của bạn đọc về việc thẩm mỹ viện manhattan tại địa chỉ số 42 CD2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội có dấu hiệu quảng cáo, tư vấn 1 đằng, thực hiện dịch vụ 1 nẻo.

    Tư vấn một đằng …

    Nhằm xác minh những nghi vấn, phản ánh của bạn đọc về hoạt động tại Thẩm mỹ viện Manhattan, trong vai 1 khách hàng có nhu cầu giảm béo vùng bụng, PV đã đến cơ sở này tại địa chỉ số 42 CD2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Thẩm mỹ viện Manhattan

    Tại đây, PV được nhân viên của Thẩm mỹ viện Manhattan tư vấn rất nhiệt tình.

    Sau quá trình “thăm khám” bằng cách sờ, nắn vào vùng bụng, chuyên viên nói qua cho PV về nhiều phương pháp giảm béo, và sau đó chốt lại bằng 1 phương pháp sử dụng công nghệ giảm béo được quảng cáo là độc quyền Meso Esthetic của Thẩm mỹ viện Manhattan.

    Nhân viên cho biết chuyên viên sẽ tiêm “dược mỹ phẩm” vào vùng muốn giảm mỡ sau đó dùng thiết bị để hỗ trợ. Bày tỏ nghi ngại về việc bị dị ứng cồn sát trùng khi tiêm, PV ngay lập tức được nhân viên trấn an: “Ở bên chị, lau cái mũi tiêm xong sẽ lau nước muối sinh lý cho em, không có dùng cồn. Vì khi dùng kim đâm vô (vào- PV), vết xâm lấn nếu như dùng cồn nó sẽ hơi rát”.

    Ảnh cắt từ clip thực hiện quá trình giảm béo

    Cũng theo nhân viên tư vấn, một liệu trình giảm béo bên cơ sở Thẩm mỹ viện Manhattan tầm khoảng 3- 4 buổi, tiêm bao nhiêu mũi thì phụ thuộc vào việc bác sĩ đo kích thước vùng mỡ muốn giảm. Bởi tùy mỗi người sẽ có lượng mỡ thừa khác nhau.

    Sản phẩm dùng trong công nghệ giảm béo bên Thẩm mỹ viện Manhattan được quảng cáo là “dược mỹ phẩm” nhập khẩu chính hãng của công ty TNHH Thiết bị y tế Aesthetic and Health. Cụ thể là các sản phẩm được ghi trên catalogue, bao gồm: c.prof 220 – Giải pháp dẫn lưu bạch huyết, c.prof 221- Giải pháp giảm mỡ, c.prof 222- Giải pháp săn chắc cơ thể.

    Tuy nhiên, ngay cả khi tư vấn cũng như trong catalogue quảng cáo, những thông tin về thành phần, liều lượng, cách sử dụng của sản phẩm sử dụng cho khách hàng đều không rõ ràng.

    Những lời quảng cáo có cánh trên fanpage của TMV Manhattan

    Làm một nẻo…?

    Như vậy, theo lời nhân viên tư vấn của cơ sở Thẩm mỹ viện Manhattan, công nghệ giảm béo độc quyền Meso Esthetic đi theo lộ trình dùng mũi kim tiêm đưa các “dược mỹ phẩm” nói trên vào vùng mỡ muốn giảm sau đó tiếp tục dùng thiết bị hỗ trợ. Đồng nghĩa với việc, công nghệ giảm béo độc quyền tại Thẩm mỹ viện Manhattan có xâm lấn cơ thể.

    Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, cơ sở Thẩm mỹ viện Manhattan chỉ là Spa, không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn. Vậy tại sao nhân viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Manhattan lại tư vấn cho khách hàng là dùng kim tiêm tác động vào cơ thể khách hàng?

    Để giải đáp những nghi vấn trên, PV đã có buổi làm việc với bên Thẩm mỹ viện Manhattan. Đại diện Thẩm mỹ viện lập tức phủ nhận: “Bên chị không sử dụng mũi tiêm, chỉ giống như ống kim tiêm thôi, hoàn toàn không xâm lấn”.

    Khi được hỏi tại sao nhân viên  lại tư vấn cho khách hàng là xâm lấn, dùng kim tiêm đưa “dược mỹ phẩm” vào cơ thể khách hàng: “Trong quá trình tư vấn mà có kim tiêm thì cũng là bình thường. Nhiều khách hàng quan tâm, muốn sử dụng kim tiêm nhưng mà lên bên chị nói không hiệu quả, áp suất bên chị không xâm lấn và hiệu quả hơn kim tiêm….Quan trọng là bên chị chuyển dịch vụ cho khách hàng như thế nào chứ không phải chị tư ( tư vấn- PV) sao thì chị phải đúng như những gì chị tư”.

    “Nhân viên chị dạy như vậy, không may nó (nhân viên- PV) thốt ra như thế thì bên chị không thể kiểm soát được”- vị đại diện cơ sở Thẩm mỹ viện Manhattan cho biết.

    Có hay không việc tư vấn “một đằng”, thực hiện dịch vụ “một nẻo”, không thống nhất giữa việc tư vấn và thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Manhattan?  

    “Dược mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng” theo lời quảng cáo của nhân viên tư vấn là sản phẩm như thế nào, đã được cấp phép hay chưa. Nếu như đã được cấp phép, liệu rằng cơ sở Thẩm mỹ viện Manhattan có sử dụng sản phẩm đúng theo giấy phép, chỉ dẫn của Bộ y tế hay không?

    Chúng tôi sẽ liên hệ làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền và tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong những bài tiếp theo.

    Mai Đình/ Khỏe 365


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-manhattan-tu-van-mot-dang-thuc-hien-mot-neo-a259307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan