Giật mình cục pin trong nồi lẩu


Chủ nhật, 13/05/2018 | 07:47


Cơ quan an toàn vệ sinh thực phẩm ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tiến hành điều tra nguyên nhân thực khách tìm thấy thỏi pin trong nồi lẩu.

Theo Shine đưa tin, mới đây cơ quan an toàn vệ sinh thực phẩm ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tiến hành điều tra nguyên nhân thực khách tìm thấy thỏi pin trong nồi lẩu của một nhà hàng.

Theo đó, vụ việc “lẩu pin” khiến dân tình xôn xao xảy ra tại một nhà hàng ở trung tâm khu mua sắm MixC thuộc quận La Hồ, thành phố Thâm Quyến, phía Nam Trung Quốc.

Cậu bé tên He đi tụ họp cùng các bạn trong lớp và vô tình tìm thấy cục pin trong nồi lẩu mình đang ăn. Đến khi cha của cậu bé đến hiện trường thì chiếc nồi đã được nhân viên nhà hàng dọn dẹp sạch sẽ. Người cha tỏ ra vô cùng phẫn nộ đồng thời lo ngại rằng con trai mình có thể bị ngộ độc do pin chứa kim loại nặng.

Thực phẩm - Giật mình cục pin trong nồi lẩu

Hình ảnh cục pin trong nồi lẩu khiến nhiều người rùng mình.

Qua sự việc, người cha này cũng lên tiếng chỉ trích nhà hàng về trình độ quản lý kém nên mới xảy ra sai sót đáng tiếc như thế trong quá trình phục vụ.

Trước sự việc trên, phía nhà hàng cũng đã tiến hành một cuộc thăm dò nội bộ nhằm tìm xem cục pin từ đâu ra nhưng không thu được kết quả như mong muốn. Nguyên nhân vì chỗ cậu bé He và các bạn ngồi nằm trong góc khuất của máy quay an ninh.

Bên cạnh đó, theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy nhà hàng tuân thủ khá đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và không có bất cứ vi phạm nào khác. Quản lý nhà hàng cũng được yêu cầu giải thích về sự cố trong các cuộc điều tra bên lề. Về vấn đề của nhóm học sinh, quản lý nhà hàng tên Liu đã đề nghị được chi trả toàn bộ chi phí khám bệnh cho các bạn trẻ. 

                                                                                            Thanh Bình (t/h)/Nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-cuc-pin-trong-noi-lau-a229301.html