Viên Khớp Khang Thọ có thực sự tốt như quảng cáo?


Thứ 6, 01/03/2019 | 09:05


Bệnh thoái hoá khớp là quá trình tất yếu xảy ra ở người cao tuổi với sự lão hoá của các sụn khớp, đầu xương và các tổ chức phần mềm quanh khớp.

Bệnh thoái hoá khớp là quá trình tất yếu xảy ra ở người cao tuổi với sự lão hoá của các sụn khớp, đầu xương và các tổ chức phần mềm quanh khớp. Việc điều trị kịp thời khi các khớp có dấu hiệu bị đau hoặc thoái hoá sẽ tránh được những biến chứng vô cùng nghiêm trọng như biến dạng khớp, dính khớp, nặng còn có thể dẫn đến mất khả năng vận động. Đặc biệt với người cao tuổi, cuộc sống đang đếm ngược hàng ngày thì việc điều trị bệnh thoái hoá khớp càng có ý nghĩa hơn nhiều.

Trước những khó khăn của những người bệnh đau xương khớp ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm về thuốc và thực phẩm chức năng với những lời lẽ quảng cáo về tính điều trị cao cho bệnh xương khớp, viên Khớp Khang Thọ cũng được nhiều người biết đến qua truyền miệng từ những bệnh nhân đã sử dụng có hiệu quả và mách nhau từ nhiều kênh thông tin. Dưới đây là những minh chứng người thật việc thật thay cho những lời quảng cáo, với tính ưu việt trong việc sử dụng thảo dược tự nhiên hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, Viên Khớp Khang Thọ lấy được lòng tin của người bệnh và nhiều chuyên gia có uy tín

Bà Nguyễn Thu Dung (69 tuổi, địa chỉ tổ 4, khu Vĩnh Xuân, phường Mạo Khê, T.X Đông Triều, Quảng Ninh). Trước đây, bà Dung bị căn bệnh thoái hoá xương khớp, sau một thời gian bệnh biến chứng khiến cho mọi sinh hoạt của bà gặp rất nhiều khó khăn.

Thoái hoá xương khớp là bệnh khó tránh ở những người lớn tuổi, và căn bệnh này cũng chẳng trừ bà. Khi chia sẻ, bà Dung không giấu nổi niềm vui, bà nói: “Trước đây tôi bị đau nhức toàn thân, nhức và đau khắp các khớp, nhất là hai khớp gối, tình trạng này của tôi đã kéo dài 3 năm nay rồi, Nhiều lúc đau đến mức không đi lại được, mỗi lần đi lại phải cố gắng hết sức chịu đau, nhiều lúc đau đến nỗi chảy hết nước mắt nước mũi mới đi được. Tôi nghĩ có lẽ tuổi già, xương khớp bị lão hoá, thoái hoá hết nên bị như vậy nên tôi cũng không quá lo lắng vì đó là theo qui luật tự nhiên, ai cũng sẽ phải bị như vậy, cứ  khi nào đau tôi chỉ xoa cao, tối bóp rượu thuốc và trườm nóng. Lúc đầu làm như vậy cơn đau có vẻ dịu bớt và đỡ hơn nhiều nên tôi càng không lo lắng. Nhưng đúng là “ở hiền gặp lành”, biết được những đau đớn, khó khăn và vất vả của tôi. Qua lời giới thiệu của một người bạn, tôi đã biết đến viên Khớp Khang Thọ và quyết định mua dùng thử, bởi tôi nghĩ có bệnh thì vái tứ phương, ai chỉ cho thuốc gì hay, cách gì tốt đều mua uống và làm cho bằng được với mong muốn giảm bớt được sự đau đớn của mình

Cũng có những biểu hiện về xương khớp đau, chị Lê Thị Hương, nhân viên văn phòng ở Hoàng Mai , Hà Nội cũng chia sẻ: “Bị đau nhiều và liên miên nên gia đình cũng yêu cầu tôi đi khám, kiểm tra để bác sĩ điều trị cho nhẹ người. Và tôi cũng làm theo đề nghi của gia đình, tới bệnh viện khám, bác sĩ kê thuốc cho tôi về nhà điều trị. Do thuốc Tây tôi dùng có thành phần giảm đau nên cơn đau của tôi cắt giảm nhanh chóng nhưng một thời gian sau cũng không đỡ đi là bao, đầu gối tôi lại bị đau lại, sưng tấy lên đau đớn.

Có những đợt đỉnh điểm tôi phải nằm liệt giường vì đau, mọi chuyện cơm, nước đều do chồng nấu nướng và mang đến tận giường cho tôi dùng, thậm chí mỗi lần đi vệ sinh hay tắm rửa đều phải nhờ chồng đỡ đi mới được. Đêm mất ngủ do đau, mỏi, không thể co duỗi chân. Cơn đau hành hạ khiến chỉ trong chưa đầy một tháng tôi sút liền mấy kí. Nhiều lúc tuyệt vọng, chán nản trước bệnh tật của mình, tôi tưởng mình sẽ bị nằm liệt mãi mãi. Anh em, họ hàng, bà con hàng xóm, bạn bè đều nghĩ tôi sẽ bị nằm như vậy suốt đời, sẽ không thể khỏi bệnh được. Nhưng cũng may biết đến Viên Khớp Khang Thọ Quá trình dùng khiến tôi vô cùng ngạc nhiên, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tôi thấy những cơn đau giảm dần, ăn ngon, ngủ ngon. Sau khoảng 2 tháng sử dụng, tôi đã đi lại được bình thường, không còn đau nhức, tôi đã tự làm được việc nhà, tự làm vệ sinh cá nhân mà không phải nhờ đến chồng nữa, không còn bị đau đớn nữa sức khoẻ của tôi nhanh chóng hồi phục, tôi có thể xách xô nước để nấu ăn hay gánh nước tưới rau bình thường như chưa từng bị đau bao giờ”

Thực phẩm - Viên Khớp Khang Thọ có thực sự tốt như quảng cáo?

Khớp khang thọ giải quyết vấn đề về xương khớp

“Ngay cả chính tôi có lúc cũng không tin nổi vào mắt mình, viên Khớp Khang Thọ như một liều thuốc tiên, thực sự tốt, thực sự có hiệu quả, và rất tuyệt vời. Từ đó đến nay tôi không còn bị ám ảnh bởi cơn đau khớp gối. Hy vọng những người bị bệnh xương khớp, đặc biệt là bệnh thoái hóa khớp gối như tôi có thể tham khảo và điều trị có hiệu quả. Hiện nay tôi đã giới thiệu và chia sẻ cho rất nhiều người thân của mình, anh em bạn bè trong câu lạc bộ người cao tuổi không may bị bệnh như tôi dùng viên Khớp Khang Thọ và họ đều đạt được kết quả ngoài sức tượng tượng như giống như tôi vậy”. Anh Lê Vân Huy một phục vụ viên trong khách sạn Metropon đang sinh sống ở Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ

Hiện nay, viên Khớp Khang Thọ có mặt ở nhiều hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc. Sản phẩm viên Khớp Khang Thọ được tinh chế từ những bài thuốc cổ chiết xuất từ thảo dược tự nhiên quý hiểm cùng phương kết hợp gia giảm thêm những thành phần đặc biệt đã tạo nên một sản phẩm kinh điển giúp cho những người bị Xương - Khớp đau lấy lại được niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.

Vậy một sản phẩm tốt có chăng hơn vạn lời quảng cáo?

Viên Khớp Khang Thọ – Chiết xuất thảo dược - Kháng viêm, giảm đau xương khớp an toàn, hiệu quả

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Nam Dương

Địa chỉ: 81/35 Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0866 856 853

Xem thêm : http://www.khopkhangtho.com/ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-khop-khang-tho-co-thuc-su-tot-nhu-quang-cao-a264819.html