+Aa-
    Zalo

    Công bố loại “trà hoa vàng” chữa dứt bệnh mất ngủ kinh niên của người Dao đỏ

    ĐS&PL Bệnh mất ngủ mặc dù không gây chết người nhưng lại bào mòn sức khỏe. Việc sử dụng thuốc tây cũng gây tác dụng phụ nên nhiều người có xu hướng tìm kiếm thảo dược tự nhiên.

    Bệnh mất ngủ mặc dù không gây chết người nhưng lại bào mòn sức khỏe của con người một cách vô cùng kinh khủng. Bên cạnh việc sử dụng thuốc tây gây nhiều tác dụng phụ, nhiều người có xu hướng tìm kiếm những thảo dược giúp chữa bệnh mất ngủ một cách tự nhiên. Bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh là cứu cánh cho hàng vạn người, điều đặc biệt là chỉ cần uống thuốc như uống trà này lập tức có tác dụng nhanh, không để lại tác dụng phụ như thuốc tây.

    Lương y Doanh cho biết thì trong bài thuốc lá trị bệnh mất ngủ của người Dao, có hiện hữu 3 loại thảo dược rất dễ kiếm mà ông đã tạo ra công thức liên thủ tam thảo gốm các loại. Loại thứ nhất là hoa trinh nữ thảo dược trị mất ngủ.

    Lương y Lăng Văn Doanh đang bốc thuốc cho bệnh nhân

    Trong quá trình tìm kiếm các loại thảo dược điều trị mất ngủ trên núi Ba Vì, lương y Doanh không thể bỏ qua thảo dược mang tên trinh nữ, hay còn gọi là cây xấu hổ. Với khả năng thanh lọc cơ thể, lưu thông khí huyết mà cây trinh nữ được coi là thuốc ngủ thảo dượctrong tự nhiên.

    Loại thảo dược thứ 2 là hoa bách hợp ngoài vẻ đẹp của bản thân, nó còn được biết đến là một trong những loại thuốc chữa mất ngủ bằng thảo dược giúp hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả và cách làm cũng vô cùng đơn giản. Hoa bách hợp với thịt heo và hạt sen: thuốc ngủ thảo dược từ hoa bách hợp với hạt sen và thịt lợn là phương pháp hỗ trợ bạn có giấc ngủ ngon rất hiệu quả. Không chỉ vừa đảm bảo có tác dụng với giấc ngủ mà nó còn bổ dụng các dưỡng chất cho cơ thể.

    Loại thảo dược thứ 3 và vô cùng quan trọng là Lạc tiên, còn được gọi là dây nhãn lồng, chùm bao. Dân gian truyền tai nhau rằng dùng lá lạc tiên luộc chín làm rau sẽ là bài thuốc ngủ thảo dược giúp đánh bay chứng mất ngủ một cách nhanh chóng. Cây lạc tiên ngoài việc được biết đến là bài thuốc chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược ra thì còn có tác dụng điều hòa nhịp tim giúp chữa bệnh tim hồi hộp, rối loạn nhịp tim, chống stress.

    Lương y Doanh cho biết, khi liên thủ 3 loại thảo dược này lại với nhau, bài thuốc ngủ của ông sẽ thêm vào hàng chục vị thảo dược khác. Theo ông Doanh, chỉ cần người bệnh chứng cất sôi như đun trà uống hàng ngày là có tác dụng ngay. Ngay từ ngày uống thuốc thứ nhất, người bệnh sẽ có giấc ngủ đến rất tự nhiên, có tác dụng tức thì mà không để lại tác dụng phụ hay hóa chất tồn dư như thuốc Tây và thuốc Bắc, rất an toàn.

    Để giúp những người già, bạn trẻ mắc chứng mất ngủ chưa tìm được giải pháp hữu hiệu chúng tôi xin công bố số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh là: 0979 484 367

    Còn tiếp...

    Hà Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-loai-tra-hoa-vang-chua-dut-benh-mat-ngu-kinh-nien-cua-nguoi-dao-do-a267000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan