Thoát bệnh tiểu đường, đoạn tuyệt với thuốc tây nhờ thảo dược tự nhiên


Thứ 2, 18/02/2019 | 01:55


Trong số báo này, chúng tôi xin kể về câu chuyện của những bệnh nhân nhờ uống thảo dược của lương y Phượng đã khỏi bệnh tiểu đường, đoạn tuyệt với thuốc tây, bệnh viện

Trong số báo này, chúng tôi xin kể về câu chuyện của những bệnh nhân nhờ uống thảo dược của lương y Phượng đã khỏi bệnh tiểu đường, đoạn tuyệt với thuốc tây, bệnh viện.

Thảo dược đẩy lùi biến chứng tiểu đường

Đầu tiên là lá thư từ một người mắc bệnh tiểu đường trầm trọng, có lúc đường huyết của tôi lên đến 156mg/dl, ngươi gây sọp đi, chỉ còn được có 48kg, nay chú Nguyễn Khánh Hưng (65 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh) Đã có thể trở lại với cuộc sống bình thường được với mức đường huyết ổn định là dưới  72mg/dl.

Chú Hưng phát hiện mình mắc bệnh tiểu đường cách đây hơn chục năm. Vốn sẵn có bệnh cao huyết áp cao, từ một người khỏe manh, sức khỏe của chú bỗng sa sút ghê gớm, ngày càng mệt mỏi và sút cân không kiểm soát được. Chỉ trong thời gian ngắn, chú sút còn có 48kg, chỉ số đường huyết trong máu lên đến 160mg/dl. Đó là quãng thời gian dài chú gắn liền với thuốc thang và bệnh viện. Có bệnh phải vái tứ phương, cả nhà tìm đủ mọi phương pháp để điều trị bệnh cho chú, nhưng gần như chỉ có khống chế bệnh chứ việc điều trị bệnh gần như không hề có tiến triển.

Sau nhiều năm không điều trị dứt điểm được bệnh, chú Hưng đã xác định phải gắn liền với bênh tiểu đường trong suốt quãng đời còn lại, đồng nghĩa với việc thuốc thang và kiêng khem đủ thứ.

Thế nhưng vào đầu năm 2018, chú được một người cháu tặng tờ báo có bài viết về lương y Lý Thị Bích Phương (Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội) có bài thuốc thảo dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất tốt, sau khi đọc báo, có số điện thoại chú Hưng liên gọi điện cho lương y Phượng lấy thuốc qua đường bưu điện về uống.

Chị Phượng lấy thảo dược

Kết quả bất ngờ sau 1 tháng sử dụng, chỉ trong một tháng sử dụng chú thấy sức khỏe của mình có nhiều chuyển biến tốt, ăn được, ngủ được, cơ thể khỏe mạnh, người không còn mệt mỏi, thậm chí chú còn có thể tham gia thể dục thể thao cùng hội người cao tuổi trong xóm. Da dẻ chú cũng dần hồng hào lên và bắt đầu lên cân. Đi khám lại tại bệnh viện thì mức đường huyết của chú lúc nào cũng ở mức ổn định, biến chứng bị đẩy lùi, bệnh cao huyết áp cũng dần dần biến mất. Thấy được hiệu quả của bài thuốc thảo dược, cho đến nay, chú vẫn tiếp tục về sử dụng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, để có thể phòng tránh bệnh tiểu đường và nhiều bệnh khác. Đồng thời chú cũng giới thiệu cho nhiều người khác cùng uống.

Bài thuốc giúp tôi sống khỏe, con cái có thể yên tâm làm ăn xa

Nhà bác Nguyễn Thị Xuân, ở Gia Lâm, Hà Nội. Do nhà bác nằm trong một con phố nhỏ, nên khá vắng vẻ. Bác trai không may mất sớm, các con đã lớn và có gia đình riêng, nên bác quyết đinh ở một mình. Những tưởng căn nhà nhỏ ấy suốt ngày chỉ yên ắng, vây nhưng căn nhà nhỏ này lúc nào cũng luôn đầy ắp tiếng nói của trẻ con, cũng như người lớn. Trong đó, phần vì bác sống vui vẻ được hàng xóng quý mến, phần vì các người bạn già trong khu vực thường xuyên qua học hỏi các kinh nghiệm sống chung với bệnh tiểu đường gần 10 năm nay mà vẫn khỏe.

Đến nhà bác đúng lúc mấy người bạn ở tổ bên cạnh đến chơi, chúng tôi mới thấu hiểu hơn được những lo lắng của người mang trong mình căn bệnh tiểu đường, khi đã mắc phải thì lúc nào cũng canh cánh nỗi lo bị tai biến. Chia sẻ lại câu chuyện hành trình với bệnh tiểu đường của mình, bác Xuân cho biết: “Có thời điểm, tôi vào trong TP. Hồ Chí Minh lo đám cưới cho con trai. Khi đó tôi uống rất nhiều nước, lúc nào cũng thấy khát, nhưng chỉ nghĩ là do thời tiết trong đó nóng nên mới như vậy. Sau hơn 1 tháng về nhà, tôi còn 45 cân, trong khi đó tôi nặng gần 64 cân. Nghĩ chắc mình bị bệnh gì nên tôi ra viện khám và xét nghiệm máu thì khi đó đường huyết của tôi là 14,5mmol/l”

Tiếp tục câu chuyện của bác Xuân với khay trà nóng: “Đợt gần tết năm 2014 khi đi khám ở Thái Bình, bác sĩ kê thuốc cho tôi uống, ngày 2 viên. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy không được khả quan lắm vì mức đường huyết vẫn ở mức 9, 10 phẩy, nên năm 2015 tôi đến viện nội tiết trung ương khám lại. Lúc này ngoài đơn thuốc cũ, bác sĩ kê thêm một vài loại thuốc khác để bổ trợ. Tôi điều trị theo đơn này được khoảng 1 năm, đường huyết lúc nào cũng dao động trong khoảng 9 phẩy, chỉ số HbA1c hơn 7 phẩy. Sau đó, tôi không dùng thuốc uống mà chuyển qua tiêm insulin mỗi lần 20 đơn vị vào 7h sáng và 5h chiều”

“Đây chính là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi” Bác Xuân nói: “Tôi chẳng làm được gì, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, uể oải, hay lo lắng, ăn không ngon, ngủ không yên giấc, nhất là khi tiên rồi nhưng đường huyết của tôi vẫn ở mức 8, 9 phẩy. Thêm đó, bác sỹ thông báo máu và gan đều nhiễm mỡ. Từ khi ông nhà thôi mất, tôi sống một mình thì các con lại càng lại càng lo lắng hơn. Nhưng tôi chưa biết làm thế nào để đường huyết về chỉ số an toàn được”

Cuối năm 2017 trong một lần đi khám vô tình tôi được tờ báo có đăng bài về lương y Lý Thị Bích Phượng, do một bệnh nhân mắc bệnh như tôi giới thiệu cho, có nói thảo dược dược chiết xuất từ lá Sen, lá Vối, lá Ổi, Dây Thìa Canh, giảo cổ Lam… hơn 50 vị thảo dược tự nhiên rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Tôi quyết đinh tìm hiểu thông tin về bài thuốc thảo dược này xem thực hư như thế nào. Được biết họ có cả khu chồng dược liệu mà không lo hóa chất rồi đưa vào sản xuất thành viên nang rất hiện đại. Thế là tôi quyết định gọi đến để được tư vấn và quyết định mua thử 1 liệu trình về dùng thử. Tinh ra tôi dùng đều đặn 4 tháng kể tháng 2 năm 2017 đến giờ. Đến tháng 5 năm 2017 thì chỉ số đường huyết của tôi chỉ còn 5,4mmol/l.

Từ đó tời giờ, đường huyết của tôi luôn ở mức ổn định từ 5,1 đến 5,4mmol/l, kiểm tra gan và máu đều sạch không bị nhiễm mỡ, sức khỏe được cải thiện rất nhiều. Luôn thấy người khỏe mạnh và cảm giác dễ chịu. Tôi kể với các con, đứa nào cũng phấn khởi và yên tâm về sức khỏe của tôi hơn”.

Sau khi báo Đời sống & pháp luật đăng thông tin về bài thuốc thảo dược chữa bệnh tiểu đường của lương y Phượng, rất nhiều bệnh nhận đã điện về tòa soạn xin số điện thoại.

Để tiện cho bạn đọc xa gần quan tâm đến bài thuốc chữa bệnh tiểu đường của lương y Lý Thị Bích Phượng, tòa soạn công bố số điện thoại số điện thoại của lương y Phượng như sau: 0975.253.245 - 0944.85.1246

Nhất Sơn


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-benh-tieu-duong-doan-tuyet-voi-thuoc-tay-nho-thao-duoc-tu-nhien-a263248.html