+Aa-
    Zalo

    Xa nhau 20 ngày, anh trai bật khóc ôm chặt em gái khiến dân tình xúc động

    (ĐS&PL) - Người mẹ biết hai anh em nhớ nhau nhưng chị không ngờ cảm xúc của các con lại mãnh liệt đến vậy.

    Hồi đầu tháng 3/2023, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn video ghi cảnh bé trai ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) bật khóc khi ôm em gái sau 20 ngày xa nhau. Độ tuổi của hai đứa trẻ không được tiết lộ.

    Theo Star Video, khoảnh khắc đoàn tụ cảm động giữa hai đứa trẻ do người mẹ họ Han quay lại và đăng tải lên Baidu. Trong đoạn video, sau khi cùng mẹ trở về từ nhà bà, bé gái mới chập chững biết đi đứng ở cửa nhà mình và đợi anh trai quay về.

    Ngay khi thấy anh trai mở cửa, cô bé lập tức gọi lớn. Bé trai nhìn thấy em gái liền nở nụ cười thật tươi và cúi xuống ôm lấy em. Sau đó, cậu bé bật khóc, khiến cô em cũng bắt đầu khóc theo. “Anh nhớ em nhiều lắm đấy”, cậu bé nói với em gái mình.

    xa nhau 20 ngay anh trai bat khoc om chat em gai khien hang trieu nguoi xuc dong
    Bé trai ôm em gái và bật khóc, khiến cô em cũng bắt đầu khóc theo. Ảnh: SCMP/ Baidu

    Chị Han chia sẻ, chị biết hai anh em nhớ nhau nhưng không ngờ cuộc hội ngộ lại xúc động đến vậy. “Thằng bé rất yêu em gái của mình”, người mẹ nói với Star Video.

    Sau khi con trai bình tĩnh lại, chị Han đã nói chuyện với cậu. “Con có nhớ mẹ không?”, chị Han hỏi con trai và cậu bé lắc đầu.

    Người mẹ hỏi tiếp: “Thế con có nhớ em gái không?”. Lúc này, bé trai gật đầu ngay.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nói trên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Hàng triệu cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và xúc động trước khoảnh khắc đoàn tụ của hai anh em.

    “Hai anh em thật quá đáng yêu!”, một cư dân mạng bình luận.

    Một bà mẹ hai con kể: “Khi con trai tôi đi học về, thằng bé chào em gái trước cả khi chào mẹ”.

    Những câu chuyện về tình cảm anh chị em thường nhận được sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung, theo South China Morning Post.

    Tháng 12/2022, đoạn video ghi cảnh cậu bé 8 tuổi ở miền Bắc Trung Quốc chăm sóc em trai giống như một bảo mẫu có kinh nghiệm đã khiến dân tình xôn xao.

    Cùng tháng, hai anh em ở miền đông Trung Quốc quay video ghi cảnh trêu đùa em trai khiến hàng triệu cư dân mạng thích thú.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-nhau-20-ngay-anh-trai-bat-khoc-om-chat-em-gai-khien-dan-tinh-xuc-dong-a569106.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan