+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip tài xế ô tô ẩu đả với người bán hoa quả ở vỉa hè Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quân Hoàng Mai (Hà Nội) đang xác minh clip tài xế ô tô cãi nhau, xô xát với người phụ nữ bán trái cây ở khu đô thị Linh Đàm.

    Chiều 11/4, Công an quân Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh clip tài xế ô tô cãi nhau, xô xát với người phụ nữ bán trái cây ở khu đô thị Linh Đàm, theo Vietnamnet.

    Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cãi vã, xô xát giữa tài xế ô tô và người phụ nữ bán trái cây.

    Theo nội dung clip, người đàn ông điều khiển ô tô 4 chỗ màu đen dừng xe tại một con ngõ nhỏ, 4 người phụ nữ cùng bước xuống và lấy đồ đạc từ trong cốp.

    Tuy nhiên, phía đối diện bên đường là quầy bán trái cây, khi đó có một phụ nữ đi xe ga đỗ song song với ô tô để mua hàng khiến các phương tiện khác không thể di chuyển. Giữa người bán trái cây và tài xế ô tô đã xảy ra cãi vã sau đó.

    tai xe xo xat nguoi ban trai cay
    Nơi xảy ra vụ xô xát giữa tài xế ô tô và người phụ nữ bán hoa quả. Ảnh: Vietnamnet.

    Hình ảnh từ clip cho thấy người đàn ông nhặt một loại trái cây ném thẳng vào chủ cửa hàng. Đáp lại, chủ quầy cũng cầm trái cây ném, sau đó là cảnh choảng nhau, tài xế tát vào mặt, túm tóc người bán trái cây.

    Sau khi được mọi người can ngăn, người đàn ông lên xe rời đi một mình. Sự việc chưa dừng lại, chủ quầy hàng trái cây quay ra hành hung những người phụ nữ đi cùng xe ô tô.

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người lên án hành động đánh phụ nữ của tài xế. Đồng thời cũng có nhiều ý kiến nói chủ quầy hoa quả cũng sai khi kinh doanh, buôn bán tràn ra cả vỉa hè, chiếm hết đường của người đi bộ.

    Liên quan tới sự việc, đại diện UBND phường Hoàng Liệt xác nhận thông tin trên và cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 9/4, tại khu vực đường nội bộ phía sau tòa nhà HH3C khu đô thị bán đảo Linh Đàm.

    Theo vị đại diện, sau khi nắm được thông tin, phía chính quyền đã có văn bản gửi Công an phường Hoàng Liệt, yêu cầu xác minh, xử lý vụ việc.

    "Người phụ nữ bán trái cây có hành vi lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh, là một phụ nữ thuê lại kiot bán hàng trong khu vực chung cư HH Linh Đàm, tuy nhiên thời gian qua bà này lại mang hoa quả sang khu vực phía sau tòa HH3C để bán hàng. Ngay trong sáng 11/4, lực lượng chức năng đã ra quân xử lý. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng liên ngành, chủ cửa hàng này và những người lấn chiếm vỉa hè vội vàng thu dọn đồ rồi rời đi", vị đại diện UBND phường Hoàng Liệt nói.

    Cũng theo đại diện phường Hoàng Liệt, trước tình trạng lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh, phía chính quyền cũng đã ra quân xử lý nhiều, tuy nhiên khi vắng bóng lực lượng chức năng thì người dân lại mang hàng ra bày bán.

    "Vị trí người phụ nữ bán hoa quả nằm ngay sát lư hương tại tòa HH3C, hiện chúng tôi đã đề nghị chi bộ tổ dân phố có biện pháp quản lý là rào chắn chỗ hàng trái cây ngồi chiếm dụng vỉa hè, để đảm bảo không tái phạm và an toàn khi cư dân xuống hóa vàng tại lư hương gần đó", đại diện UBND phường Hoàng Liệt nói thêm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-tai-xe-o-to-au-da-voi-nguoi-ban-hoa-qua-o-via-he-ha-noi-a571949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan