+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin trưởng công an xã rút súng "dọa" bắn người dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc trưởng công an xã ở Bình Thuận rút súng "dọa" bắn người dân, lãnh đạo xã Đức Phú, huyện Tánh Linh đã yêu cầu ông Nguyễn Văn Lợi làm tường trình.

    Liên quan đến vụ việc trưởng công an xã ở Bình Thuận rút súng "dọa" bắn người dân, lãnh đạo xã Đức Phú, huyện Tánh Linh đã yêu cầu ông Nguyễn Văn Lợi làm tường trình.

    Trả lời báo chí ngày 3/1, lãnh đạo UBND xã Đức Phú, huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) cho biết, địa phương đang phối hợp xác minh thông tin Nguyễn Văn Lợi, Trưởng Công an xã rút súng chĩa vào người dân dọa bắn. Hiện ông Lợi đã được yêu cầu viết bản tường trình vụ việc.

    Hình ảnh ông Nguyễn Văn Lợi được cho là rút súng đe dọa người dân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo tin tức ban đầu, vào khuya ngày 24/12/2019, trên địa bàn xã Đức Phú xảy ra một vụ đốt pháo sáng và công an xã tuần truy truy tìm người đốt nhưng không phát hiện.

    Ngày 31/12/2019, trong lúc tuần tra, lực lượng công an xã Đức Phú phát hiện thanh niên nghi đốt pháo ngày 24/12/2019 nên đã hỏi chuyện và nhắc nhở. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã phủ nhận việc đốt pháo.

    Trong lúc nói chuyện thì ông Lợi được cho là dùng tay tát về hướng nam thanh niên và rút súng chĩa vào người này đe dọa.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nam thanh niên này đã có đơn gửi đến cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận để tố cáo hành vi của ông Lợi.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-truong-cong-an-xa-rut-sung-doa-ban-nguoi-dan-a307020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan