+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô lật nhào, hàng chục hành khách đập kính ôtô chui ra ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tránh đối đầu với chiếc container, xe khách đã lách sang lề phải không may lao xuống ruộng. Người mắc kẹt trong ôtô la hét thất thanh, họ đập vỡ kính bên hông xe để bò ra

    Tránh đối đầu với chiếc container, xe khách đã lách sang lề phải không may lao xuống ruộng. Người mắc kẹt trong ôtô la hét thất thanh, họ đập vỡ kính bên hông xe để bò ra ngoài.

    Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h ngày 18/9, trên tuyến đường tránh thành phố Huế, đoạn đi qua phường Hương Văn, thị xã Hương Trà khiến nhiều hành khách bị thương, thông tin được đăng tải trên báo Lao động.

    Liên quan đến vụ tai nạn này, báo VnExpress cho biết, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS: 43B - 027.07 do tài xế Phan Minh Cường (44 tuổi, trú TP Đà Nẵng) cầm lái chở 20 hành khách đi từ Đà Nẵng ra Quảng Trị.

    Ôtô khách lật ngang dưới ruộng - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Khi đi đến tuyến đường tránh thành phố Huế, để không đối đầu với chiếc container đang chạy lấn làn, xe khách lách sang lề phải không may tông dải phân cách rồi lao xuống ruộng sâu. Hành khách hốt hoảng kêu la, nhiều người bị thương.

    Thông tin thêm trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, người dân sống xung quanh nhanh chóng lại gần chiếc xe tai nạn, nhiều người mắc kẹt trong ôtô la hét thất thanh, một số hành khách vì quá hoảng loạn đã đập vỡ kính bên hông xe để bò ra ngoài. 3 người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Hương Trà và Bệnh viện trung ương Huế cơ sở 2.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông ở địa điểm xảy ra tai nạn.

    Tại hiện trường, ôtô lật nằm ngang dưới ruộng, đầu xe dập nát.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-lat-nhao-hang-chuc-hanh-khach-dap-kinh-oto-chui-ra-ngoai-a202253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan