+Aa-
    Zalo

    Xe tải chở 3,5 tấn cá bốc mùi hôi thối, rỉ đầy nước ra đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 3,5 tấn cá bốc mùi hôi thối nồng nặc, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng đã bị Phòng cảnh sát môi trường Đà Nẵng lập biên bản thu giữ và xử lý theo quy định.

    Khoảng 3,5 tấn cá bốc mùi hôi thối nồng nặc, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng đã bị Phòng cảnh sát môi trường Đà Nẵng lập biên bản thu giữ và xử lý theo quy định pháp luật.

    Trưa ngày 2/12, tổ công tác của Phòng CSGT Công an thành phố  Đà Nẵng phát hiện tài xế Đinh Tiến Hùng (40 tuổi, ngụ quận Hải Châu) điều khiển xe tải bốc mùi hôi thối, chạy trên đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Nam.

    Xe này để nước thối chảy xuống đường nên lực lượng chức năng lập tức yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe chở 3,5 tấn cá thối. Tài xế Hùng không xuất trình được chứng từ chứng minh nguồn gốc của toàn bộ số hàng trên.

    3,5 tấn cá thối được chở trên xe tải vừa được lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Zing. 

    Theo tài xế Hùng, số cá này ông chở từ cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà) để giao cho nhà máy chế biến bột cá, thức ăn gia súc ở xã Đại Quang (huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Cá này thuộc loại hàng phế phẩm của các tàu đánh bắt xa bờ. Loại cá này không được các chủ tàu ướp đá kỹ lưỡng nên dễ bốc mùi hôi thối.

    Theo quy định, những xe chở cá này phải đông lạnh, không để rơi vãi nước xuống đường.

    Nhiều người dân cho biết hằng ngày rất nhiều lượt xe chở cá loại này từ cảng cá đi các tỉnh nhưng không được xử lý mùi gây ảnh hưởng đến môi trường, mất hình ảnh của thành phố du lịch Đà Nẵng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-cho-35-tan-ca-boc-mui-hoi-thoi-ri-day-nuoc-ra-duong-a253454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan