+Aa-
    Zalo

    Xin phép mẹ đi tập múa, bé gái cùng bạn trai vào nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - T. xin phép mẹ đi tập múa, hứa sau một giờ sẽ về nhưng trên đường đi T. đã cùng bạn trai vào một nhà trọ trên địa bàn xã Hoà Long để làm "chuyện người ....

    (ĐSPL) - T. xin phép mẹ đi tập múa, hứa sau một giờ sẽ về nhưng trên đường đi T. đã cùng bạn trai vào một nhà trọ trên địa bàn xã Hoà Long để làm "chuyện người lớn".

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 5/11, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án bảy năm tù đối với bị cáo Lê Hồng Kông (17 tuổi, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) về tội hiếp dâm trẻ em.

    Bị cáo Lê Hồng Kông nghe tòa tuyên án (Ảnh: Người Lao động)

    Theo hồ sơ, em NTT (12 tuổi) có quen biết và thường xuyên nhắn tin qua lại với Kông. Sáng 5-12-2014, hai người hẹn gặp nhau tại cổng trường T. đang học để đi chơi. Trước đó, T. xin phép mẹ đến trường tập múa và hứa sẽ về nhà sau một giờ.

    Gặp nhau, Kông rủ T. đến trung tâm huyện Lai Vung chơi. Trên đường đi, Kông đưa T. vào một nhà trọ thuộc địa bàn xã Hòa Long làm "chuyện người lớn".

    Không thấy con về nhà đúng hẹn, mẹ T. đi tìm. Khi Kông đưa T. về đến cổng trường thì bị mẹ T. bắt gặp. Sau khi biết sự việc, mẹ T. trình báo cơ quan công an.

    Theo nguồn tin trên báo Công an nhân dân, gần đâu cũng xảy ra một vụ việc tương tự.

    Nạn nhân là Đinh Thị Thảo N. (13 tuổi). Sáng 6/10 cháu N. nói với gia đình là đi học thể dục. nhưng khi bà của N. đến trường tìm thì bạn học nói N. không đến trường.

    Sau khi bị gượng hỏi, được biết N. đã quen biết với Đạt khoảng gần 1 tháng nay trong một lần gọi nhầm số. Sau đó, Đạt thường xuyên nhắn tin, tán tỉnh, rồi hăm dọa đòi làm “chuyện người lớn” với N., nếu không sẽ đánh và không cho N. đến trường học. Lo sợ, trưa 4/10, N. đồng ý đến nhà nghỉ và bị Đạt hãm hại.

    Nhận đực tin báo , cơ quan công an đã triệu tập Đạt đến đển làm rõ vụ việc. Tại đây, Đạt thừa nhận cả 2 có quan hệ yêu đương và đã 2 lần làm “chuyện người lớn” với nạn nhân.

    HÀ THẢO (Tổng hợp) 

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-phep-me-di-tap-mua-be-gai-cung-ban-trai-vao-nha-nghi-a118180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.