+Aa-
    Zalo

    Xóa bỏ nỗi lo viêm phổi ở trẻ nhỏ nhờ tinh dầu húng chanh Minion

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời tiết thay đổi là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các triệu chứng bệnh về đường hô hấp như sốt, ho, sổ mũi,... Không chỉ ở trẻ em mà còn cả ở người lớn. Ở trẻ nhỏ do sức đề kháng yếu, các bé dễ mắc phải các triệu chứng nặng hơn và có nguy cơ dẫn đến viêm phổi vô cùng nguy hiểm. Theo nghiên cứu của giới y khoa, húng chanh được xem là thần dược hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp. Tuy nhiên với nhịp độ sống hối hả như hiện nay, việc tìm mua nguyên liệu, pha chế để sử dụng vô cùng khó khăn, hơn hết là hiệu quả không được đảm bảo. Chính vì vậy mà tinh dầu húng chanh Minion ra đời là giải pháp hữu ích bảo vệ con khỏi các tác nhân đến từ thời tiết, môi trường.

    pasted image 0

    Kể từ khi ra mắt cho đến nay, tinh dầu húng chanh Minion thuộc công ty cổ phần phát triển dược Fanmec, được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH SX TM DV Secret Life luôn là sản phẩm được các ông bố, bà mẹ tin dùng. Mẹ bé Cốm cũng không ngoại lệ. Qua những dòng nhật ký trong hành trình nuôi dạy con của mẹ bé Cốm, chúng ta có thể hiểu thêm về công dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang đến.

    Giống như bao bà mẹ khác, mẹ Cốm luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Đồng hành cùng con yêu trong suốt quá trình mang thai, đến khi con chào đời quả thực là một con đường dài, vất vả nhưng hạnh phúc. Chị kể, bé Cốm thường xuyên ho sổ mũi. Do bị viêm phổi từ 1 tháng 25 ngày tuổi, bé Cốm luôn phải uống kháng sinh và thở khí rung, việc thở của con vô cùng khó khăn. Những chuỗi ngày vào ra viện như một vòng tuần hoàn đè nặng lên đôi vai hao gầy của người mẹ. Nhưng với duyên may từ trước khi sử dụng ngũ cốc Lạc Lạc từ công ty Secret Life, biết được tình trạng con của chị, đội ngũ nhân viên đã nhanh chóng tư vấn cho chị tinh dầu húng chanh Minion.

    pasted image 0 1

    Được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh giữ được các thành phần Kháng sinh tự nhiên giúp điều trị và phòng các bệnh về đường hô hấp. Qua quá trình sử dụng, tình trạng sức khỏe của bé Cốm đã dần được cải thiện, các triệu chứng ho giảm đi đáng kể, bệnh viêm phổi cũng vì vậy mà biến mất. Sức khỏe của bé Cốm tốt hơn khiến cho không khí gia đình cũng trở nên vui tươi hơn. Ngoài việc giúp giảm ho, tiêu đờm, tinh dầu húng chanh Minion còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ kháng viêm, sưng cho bé nhờ vào sự kết hợp của hai thành phần chính là húng chanh và xạ hương.

    pasted image 0 2

    Tin dùng và muốn giới thiệu sản phẩm đến cho nhiều mẹ bỉm sữa đang gặp phải những nỗi lo lắng như gia đình bé Cốm, chị liền mua về 5 sản phẩm vừa dùng vừa bán và nhận được sự ủng hộ to lớn. Hiện nay từ một người mẹ tất bật lo lắng cho sức khỏe của con, mẹ của bé Cốm đã trở thành cấp tổng đại lý, chuyên phân phối và hợp tác với các quầy thuốc tây, shop mẹ và bé uy tín. Cuộc sống của gia đình chị hiện nay vô cùng hạnh phúc với nụ cười và sức khỏe tốt của bé Cốm.

    pasted image 0 3

    Chị còn chia sẽ thêm “Cảm ơn công ty  TNHH Secret Life đã sản xuất ra những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn và rất hiệu quả cho từng đối tượng. Và luôn có các buổi các khóa đào tạo kinh doanh để mình học hỏi, bán nhiều hàng hơn đặc biệt trong mùa dịch vẫn có việc làm và thu nhập ổn định.” Tinh dầu húng chanh Minion không chỉ là giải pháp cho sức khỏe của con em bạn mà còn là cơ hội để bạn thay đổi cuộc sống của mình. 

    pasted image 0 4

    Ngoài ra dầu húng chanh Minion có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi, kể cả đối với người trường thành. Không chỉ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh do thời tiết mà tinh dầu còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể một cách tối ưu.

    Hiện nay các bậc cha, mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối uy tín trên khắp đất nước Việt Nam với giá niêm yết là 250.000/30ml. Khi mua 5 sản phẩm tại tổng đại lý Anh Đào, phụ huynh sẽ được bán với giá sỉ chỉ từ 180.000/30ml. Từ chất lượng đến giá cả luôn được đảm bảo tốt nhất cho mỗi khách hàng. Tinh dầu húng chanh Minion cùng bố, mẹ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho con!

    Minh Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoa-bo-noi-lo-viem-phoi-o-tre-nho-nho-tinh-dau-hung-chanh-minion-a513062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.