+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyện Trấn Thành thay thế NSND Công Lý, ekip Táo Quân 2022 có động thái ngầm bác bỏ tin đồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ekip chương trình Táo Quân đã đăng tải loạt hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của các nghệ sĩ bao gồm Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng...

    Đến hẹn lại lên, chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm được phát sóng vào đêm giao thừa đã đang rục rịch chuẩn bị những khâu đầu tiên để mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ nhất.

    Sau khi ekip chương trình xác nhận sẽ lên sóng vào dịp 30 Tết như mọi năm, các thông tin về chương trình khiến nhiều người tò mò. Trong đó, tin đồn NSND Công Lý sẽ không tham gia chương trình nhận được sự quan tâm. Đến thời điểm này, cả "Bắc Đẩu" Công Lý và ekip của Táo Quân đều không lên tiếng chính xác về việc nam nghệ sĩ có tiếp tục tham gia chương trình năm nay hay không.

    xon xao chuyen tran thanh thay the nsnd cong ly ekip tao quan 2022 co dong thai ngam bac bo tin don4
    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin về dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay.

    Do đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán về nhân vật sẽ thay thế NSND Công Lý đảm nhận vai diễn quan trọng này. Đến ngày 23/12, dân tình xôn xao trước thông tin Trấn Thành sẽ là người được chọn để thay thế NSND Công Lý và điều này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

    Nhiều người cho rằng Trấn Thành khó để phù hợp với lỗi diễn xuất của những nghệ sĩ miền Bắc. Chưa kể nét duyên dáng nhưng không kém phần gai góc của Công Lý là "tiêu chuẩn" quá cao để bất kỳ ai vào vai này cũng khó lòng qua được. 

    Tuy nhiên, theo những hình ảnh mới nhất và chính thức từ VTV, tin đồn này dường như đã bị bác bỏ. Đại diện ekip Táo Quân đã tung ra chùm ảnh tập luyện đầu tiên của dàn nghệ sĩ bao gồm: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn.

    xon xao chuyen tran thanh thay the nsnd cong ly ekip tao quan 2022 co dong thai ngam bac bo tin don1
    Ekip Táo Quân tung hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình. 
    xon xao chuyen tran thanh thay the nsnd cong ly ekip tao quan 2022 co dong thai ngam bac bo tin don3
    Trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, không có sự xuất hiện của Trấn Thành.

    Trong loạt hình ảnh , MC đình đám miền Nam cũng không hề có mặt. Điều này khiến nhiều người suy nghĩ đến việc sẽ có một người khác thay thế vai của NSND Công Lý hoặc kịch bản Táo Quân sẽ thay đổi khác hẳn với mọi năm.

    xon xao chuyen tran thanh thay the nsnd cong ly ekip tao quan 2022 co dong thai ngam bac bo tin don2
    Nghệ sĩ Quốc Khánh.

    Trước đó, nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện vào tháng 7 năm nay vì bị ngã tại nhà riêng. Hiện tại, anh đang hồi phục sức khỏe. Sở dĩ, có tin đồn nam nghệ sĩ không tham gia Táo Quân năm nay vì sức khỏe không cho phép anh tập luyện với mật độ thời gian dày đặc.

    Bên cạnh dàn nghệ sĩ tham gia, kịch bản của chương trình Táo Quân năm nay cũng là một trong những điều được cư dân mạng quan tâm.

    Theo đó, Táo Quân thường sẽ điểm lại những hoạt động nổi bật của năm cũ để biến tấu dưới dạng hài hước, vui vẻ hơn. Năm nay, cụm từ 'sao kê' cũng là một trong những vấn đề được quan tâm. Chính vì vậy, một khán giả đã ngỏ lời gợi ý nghệ sĩ Chí Trung sử dụng câu từ này cho Táo Quân 2020.

    Đáng chú ý, câu trả lời của nam nghệ sĩ là: "Không hay lắm do nó vớ vẩn". Ngoài ra, khi một khán giả ví từ sao kê như rác rưởi, nghệ sĩ Chí Trung cũng thể hiện sự đồng tình của mình. Điều này dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh cãi, vì năm 2021, "sao kê" là đề tài cực nóng, được bàn luận, chiếm sóng trong suốt thời gian dài.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-tran-thanh-thay-the-nsnd-cong-ly-ekip-tao-quan-2022-co-dong-thai-ngam-bac-bo-tin-don-a523627.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan