+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip hai em nhỏ được ghép đôi và hôn nhau giữa phố đi bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội chia sẻ đoạn video clip ghi cảnh hai em nhỏ được ghép đôi và hôn nhau giữa phố đi bộ TP Vinh (Nghệ An) khiến dư luận bức xúc.

    xon xao clip hai em nho duoc ghep doi va hon nhau giua pho di bo 2
    Hình ảnh hai bé trai và gái hôn nhau khi tham gia trò chơi ở phố đi bộ - Ảnh cắt từ clip

    Sáng 25/6, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh ghép đôi giữa một bé trai và một bé gái trên phố đi bộ tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Nội dung clip cho thấy một nhóm nam thanh niên - được cho là tổ chức ra chương trình ghép đôi - bật nhạc sôi động. Hai em nhỏ đứng giữa đám đông lần lượt nhảy điệu nhạc này.

    Đáng chú ý, hai bé được người tổ chức chương trình hướng dẫn hôn nhau. Nhiều người đã cổ vũ và quay lại sự việc rồi đăng lên mạng.

    Nhiều người cho rằng hoạt động ghép đôi, đặc biệt là việc tổ chức ghép đôi cho hai em nhỏ như trên là phản cảm, không phù hợp với không gian ở phố đi bộ.

    Trao đổi trên báo chí, ông Hoàng Anh Tiến, Trưởng ban quản lý phố đi bộ TP Vinh, xác nhận sự việc xảy ra tại phố đi bộ, đoạn Nguyễn Văn Cừ, vào tối 24/6.

    Theo ông Tiến, phố đi bộ đang có 3 nhóm đăng ký tổ chức chương trình ghép đôi. Tuy nhiên, nhóm ghép đôi cho hai bé như trong clip là tự phát.

    "Sự việc hai cháu hôn nhau khi tham gia trò chơi ghép đôi của một nhóm tổ chức trò chơi tự phát là sự việc ngoài mong muốn, sắp tới chúng tôi sẽ cho dừng tất cả các hoạt động của các nhóm tự phát trong khu phố đi bộ", ông Võ Hồng Đức, Phó ban quản lý phố đi bộ TP Vinh nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-hai-em-nho-duoc-ghep-doi-va-hon-nhau-giua-pho-di-bo-a542185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan