+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hiện tượng sương khói kỳ thú trên cầu Long Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh làn sương khói mờ ảo dưới chân cầu Long biên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và thích thú.

    (ĐSPL) – Hình ảnh làn sương khói mờ ảo dưới chân cầu Long biên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và thích thú.

    Tin tức báo Người đưa tin đăng tải, vào chiều tối ngày 17/10, một hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp mờ ảo đã xảy ra ở cầu Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội. Rất nhiều người dân khi đi qua chiếc cầu hơn 100 năm tuổi này, đều bị thu hút bởi những màn sương khói kỳ bí hiểm gặp bao phủ phía dưới chân cầu.

    Làn khói mờ ảo tại chân cầu Long Biên (ảnh Vũ Thế Anh).

    Hình ảnh thú vị và kỳ lạ này đã được nhiều người nhanh tay chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội, sau đó những bức ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước những hình ảnh mà họ chưa bao giờ được nhìn thấy khi đi qua cây cầu lịch sử này.

    Làn khói mờ ảo khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. (Ảnh: Vũ Thế Anh).

    Nhiều người dân cho biết, hiện tượng hiếm gặp này rất ít khi xảy ra ở khu vực cầu Long Biên, có thể đây là hơi nước của sông Hồng bốc hơi lên làm cho phong cảnh khu vực này trở nên huyền ảo đẹp lạ thường như vậy.

    Chị Thu Hương (SN 1989) chia sẻ: "Tôi sống ở Hà Nội đã nhiều năm nay, những ngày cuối tuần hay rảnh rỗi là tôi lại đi lên cầu Long Biên dạo mát và ngắm cảnh. Tôi rất thích phong cảm nơi đây và không khí mát mẻ trong lành, nó tạo cho tôi một cảm giác rất thoải mái và bình yên. Hôm nay khi nhìn thấy hình ảnh sương khói mờ ảo trên chiếc cầu làm tôi thật bất ngờ. Sương khói hòa quyện với phong cảnh tuyệt đẹp của cây cầu tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp".

    Hình ảnh tuyệt đẹp tại Sài Gòn.

    Báo Tri thức trẻ thông tin, trước đó, những hiện tượng thú vị, nhưng khoảnh khắc đẹp tương tự cũng từng hiến nhiều người không khỏi quan tâm, thích thú như: Hình ảnh bầu trời Sài Gòn trong ngày lễ Vu Lan, hình ảnh cầu vồng đôi, hình ảnh cầ vòng xuất hiện cùng sấm sét trên bầu trời Hà Nội...

    Hình ảnh cầu vồng đôi xuất hiện trên bầu trời Hà Nội sau cơn mưa ngày 13/6 vừa qua (Ảnh: Minh Quang).

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]vzYWeeHCID[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hien-tuong-suong-khoi-ky-thu-tren-cau-long-bien-a115452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.