+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin ông Nawat bỏ theo dõi Hoa hậu Thùy Tiên

    (ĐS&PL) - Thông tin chủ tịch Miss Grand International bỏ theo dõi Thuỳ Tiên khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trước đây, Thuỳ Tiên được biết đến là "gà cưng" của ông Nawat.

    Ngày 30/6, cả cộng đồng sắc đẹp Việt xôn xao khi phát hiện ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International đã chính thức bỏ theo dõi Hoa hậu Thùy Tiên trên Instagram. Nhiều người cho rằng vị chủ tịch người Thái Lan đã tức giận khi biết nàng hậu gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trên các nền tảng xã hội.

    Tuy nhiên, sau khi ông Nawat "unfollow" Thùy Tiên, mỹ nhân sinh năm 1998 đã thiết lập lại danh hiệu trên trang cá nhân. Hành động này của người đẹp đã gây khó hiểu cho toàn bộ công chúng. 

    Nói về mối quan hệ giữa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và chủ tịch Nawat, cả hai đều từng rất thân thiết sau khi Thùy Tiên đăng quang. Đồng thời, chủ tịch Miss Grand cũng từng cực kỳ tự hào khi nhắc về cô nàng và luôn cho rằng mỹ nhân Sài Thành là người thành công nhất lịch sử đấu trường này kể từ khi cuộc thi được "khai sinh lập địa". 

    xon xao thong tin ong nawat bo theo doi hoa hau thuy tien2
    Ông Nawat chính thức bỏ theo dõi Thùy Tiên trên trang cá nhân.
    xon xao thong tin ong nawat bo theo doi hoa hau thuy tien3
    Thuỳ Tiên đã xoá danh hiệu trên trang cá nhân.

    Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International năm 2021. Từ khi đăng quang đến nay cô vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, thậm chí còn được gọi là "hoa hậu quốc dân". Cô từng chia sẻ: "Từ "quốc dân" đối với Tiên là một cái gì đó rất to lớn, Tiên nghĩ mình rất khó để chạm tới được. Tiên không dám nhận danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" đâu! Sau này Tiên cũng không mong khán giả gọi mình là Hoa hậu Thùy Tiên mãi. Tiên chỉ mong mọi người nhớ đến mình như một con người truyền năng lượng tích cực là được. Không cần bất cứ danh xưng nào như nghệ sĩ hay Hoa hậu gì cả".

    xon xao thong tin ong nawat bo theo doi hoa hau thuy tien1
    Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International năm 2021.

    Khi được hỏi về áp lực khi đăng quang, Thùy Tiên cũng từng tâm sự: "Chắc là lúc Tiên đọc những bình luận tiêu cực về mình. Còn lịch trình công việc là do mình chọn, mình phải chịu và cố gắng hết sức thôi. Cái mệt mỏi nhất vẫn là mệt mỏi về tinh thần. Đôi khi cả điều tiêu cực và tích cực cùng xảy ra trong một vấn đề. Quan trọng nhất là mình phải luôn nhìn thấy được sự tích cực, bám víu vào nó để vượt qua những sự tiêu cực.

    Có một câu nói rất hay mà Tiên nhớ đến tận bây giờ: "Không có một cảm xúc nào là tiêu cực cả. Mọi cảm xúc đều là dấu hiệu dẫn đến hành động. Hành động tích cực hay tiêu cực là do chúng ta tự kiểm soát". Cho nên, những vui - buồn - giận hờn đều là dấu hiệu để chúng ta biết nhìn nhận sự việc này như thế nào, để sau này không lặp lại việc đó nữa hay là né tránh nó đi.

    Nhờ đó mà Tiên cũng cố gắng tập cho bản thân mình, mỗi lúc nỗi buồn tới thì mình cố gắng kiểm soát bản thân, không dẫn đến hành động tiêu cực".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-ong-nawat-bo-theo-doi-hoa-hau-thuy-tien-a581272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan