+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé 3 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô giữa trời nắng nóng 45 độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé Raymond Pryer, 3 tuổi ở bang Texas, nước Mỹ đã tử vong sau khi bị nhốt trong xe của một trung tâm trông trẻ suốt 4 tiếng dưới trời nắng gắt.

    Cậu bé Raymond Pryer, 3 tuổi ở bang Texas, nước Mỹ đã tử vong sau khi bị nhốt trong xe của một trung tâm trông trẻ suốt 4 tiếng dưới trời nắng gắt.

    Bé Raymond Pryer. Ảnh: Getty

    Tờ Houston Chronicle báo cáo rằng bé Raymond Pryer đã qua đời trong một chiếc xe tải thuộc trung tâm trông trẻ Discover Me Academy đưa các em đi dã ngoại. Pryer đã không ra khỏi xe cùng các bạn khác sau khi chuyến đi kết thúc. Khi bố cậu đến đón thì tìm thấy con trai trên xe mà không có phản ứng gì, theo cảnh sát.

    Các nhà chức trách cho biết, vào ngày 21/7, nhiệt độ ngoài trời ở Houston đạt khoảng 37 độ C, còn trong xe, nhiệt độ lên đến 45 độ. Một nhân chứng nói với KTRK rằng bố của em bé sau đó đã rời khỏi nhà trẻ trong nước mắt với những bước chân loạng choạng.

    Hiện cảnh sát đang điều tra những thông tin liên quan đến "sơ suất" của bộ phận giữ trẻ. Cho đến nay, một tài xế và người chăm nom trẻ của trung tâm đã bị thẩm vấn.

    Truyền thông địa phương đưa tin, trung tâm trông trẻ Discover Me Academy từng bị điều tra vào năm 2015 vì những chiếc xe của họ không được lắp đặt thiết bị điện tử báo động an toàn cho trẻ em. Ngoài ra, trung tâm cũng bị xử phạt vì tài xế không báo cáo kịp thời vụ tai nạn, cũng như không biết có bao nhiêu trẻ em trên xe.

    Trong trường hợp mới nhất của bé Pryer, chưa có vụ bắt giữ chính thức nào được thực thi. Cảnh sát cho biết họ sẽ kết thúc cuộc điều tra trước khi phía công tố viên quyết định có nên xem xét vụ việc là một vụ án hình sự hay không.

    Trung tâm trông trẻ sẽ bị đóng cửa vô thời hạn.

    Trang NoHeatStroke.org ghi nhận bé Pryer là đứa trẻ thứ 26 của nước Mỹ tử vong trong năm 2018 vì bị nhốt trong một chiếc xe hơi giữa trời nắng nóng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Crime Online)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-3-tuoi-tu-vong-vi-bi-bo-quen-trong-o-to-giua-troi-nang-nong-45-do-a237277.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan