+Aa-
    Zalo

    Xót xa gia cảnh đáng thương của thiếu nữ 15 tuổi "tố" bị nhiều người xâm hại

    (ĐS&PL) - Từ nhỏ, Y. đã sống cùng ông bà nội, thiếu thốn tình cảm và sự quan tâm của cha mẹ. Điều kiện hoàn cảnh của gia đình cũng khó khăn, thuộc diện cận nghèo của địa phương.

    Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ về hoàn cảnh của cháu T.T.N.Y (15 tuổi ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là nạn nhân trong vụ thiếu nữ 15 tuổi "tố" bị nhiều người xâm hại tình dục đang gây xôn xao dư luận những ngày qua, một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông cho biết, từ nhỏ Y. sống cùng ông bà nội và vợ chồng cô ruột sau khi cha mẹ ly hôn.

    "Sau khi li dị với mẹ của Y., cha của Y. đi bước nữa với một người phụ nữ và có thêm 2 con nhỏ. Mẹ kế của Y. qua đời nên cha Y. gửi Y. cho bà nội nuôi, ông nuôi hai con nhỏ của vợ sau. Cha Y. không có việc làm ổn định tại địa phương và là gia đình thuộc diện cận nghèo, mới được địa phương hỗ trợ căn nhà tình thương."

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị chức năng đã lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc để đảm bảo an toàn cho Y. Tuy nhiên, nguồn tin từ địa phương, sau khi chính quyền cùng ngành chức năng có đề nghị đưa Y. vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau nhưng cha Y. không đồng ý.

    "Hiện tại ông đã nhận Y. về nhà mình nuôi dưỡng", lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông thông tin.

    xot xa gia canh dang thuong cua thieu nu 15 tuoi to bi nhieu nguoi xam hai
    Nạn nhân trong vụ xâm hại tình dục sống thiếu thốn tình cảm từ cha mẹ. Ảnh minh họa.

    Liên quan đến vụ việc này, vừa qua UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản gửi đến Công an tỉnh, Sở LĐ-TB&XH… về việc "xử lý vụ việc có dấu hiệu giao cấu với người dưới 16 tuổi trên địa bàn huyện Cái Nước". Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao cho công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Đồng thời, yêu cầu UBND huyện Cái Nước cập nhật kịp thời vụ việc, báo cáo tiến độ về UBND tỉnh qua Sở LĐ-TB&XH; chỉ đạo các đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch hỗ trợ, can thiệp cho trẻ em theo đúng quy định…

    Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ hình sự 7 nghi phạm, để điều tra về hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Vụ việc được xác định xảy ra tại huyện Cái Nước.

    Thông tin ban đầu cho biết, ngày 21/2, bà T.C.A (ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau) là cô ruột của nạn nhân đến Công an xã Tân Hưng Đông, trình báo vụ việc cháu gái của bà là T.T.N.Y bị ông L.T.L (ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) đưa đến nhà nghỉ rồi quan hệ tình dục.

    Trình bày với cơ quan công an, Y. cho biết đã quen ông L. trong quá trình nuôi người thân tại bệnh viện. Từ đó, cả hai phát sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục.

    Ngoài ra, Y. còn cho biết trong thời gian sống tại nhà bà nội từ năm 2017 (khi Y. mới 7 tuổi) đến nay, em còn bị 6 người họ hàng xâm hại tình dục.

    Hiện 7 người đã thừa nhận có quan hệ tình dục với Y.. Trong đó, dượng của Y. (chồng bà A.) thừa nhận nhiều lần xâm hại em. Ngoài bị dượng xâm hại, Y. còn khai bị 4 người em cô cậu và một em chú bác xâm hại.

    Tiếp nhận tin báo, với nhiều tình tiết phức tạp, lực lượng chức năng địa phương đã chuyển vụ việc đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau điều tra, xử lý theo quy định.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-gia-canh-dang-thuong-cua-thieu-nu-15-tuoi-to-bi-nhieu-nguoi-xam-hai-a614564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Con trai 17 tuổi tử vong sau tai nạn: Mẹ đơn thân suy sụp, ân hận

    Con trai 17 tuổi tử vong sau tai nạn: Mẹ đơn thân suy sụp, ân hận

    Vừa mất đi người con trai cũng là trụ cột của gia đình, bản thân bị truy tố vì tội giao xe máy cho người chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn chết người, chị Rơ Mah Pil (38 tuổi) vẫn luôn sống trong sự dằn vặt, ân hận và lo cho 2 đứa con gái nhỏ bơ vơ nếu mình phải đi tù.