+Aa-
    Zalo

    Xót xa hình ảnh mỹ nhân bị ghét nhất Vườn Sao Băng đột ngột ngất xỉu, phải thở oxy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên Lee Si Young - trong bộ phim Vườn Sao Băng, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Tờ Wikitree đưa tin ngày 2/11 cho biết, cách đây không lâu nữ diễn viên Lee Si Young (Vườn Sao Băng) bị ngất xỉu đột ngột khi đi leo núi ở dãy Himalaya. Theo nguồn tin, người đẹp sinh năm 1982 gặp phải tình trạng say độ cao trong quá trình chinh phục dãy núi cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, công chúng không khỏi lo lắng khi truyền thông Hàn Quốc cũng đã công bố hình ảnh Lee Si Young phải nằm thở oxy trong tình trạng kiệt sức.

    xot xa hinh anh my nhan bi ghet nhat vuon sao bang dot ngot ngat xiu phai tho oxy 1
    xot xa hinh anh my nhan bi ghet nhat vuon sao bang dot ngot ngat xiu phai tho oxy 2
    Lee Si Young bị ngất xỉu khi đang đi leo núi ở dãy Himalaya.
    xot xa hinh anh my nhan bi ghet nhat vuon sao bang dot ngot ngat xiu phai tho oxy 3
    Cô cùng các anh chị em trong đoàn leo núi trải qua hành trình đầy chông gai.

    Mỹ nhân Vườn Sao Băng đã bình phục và lại tiếp tục hành trình leo núi gian nan sau 1 thời gian nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân, người đẹp 8X hé lộ về những khó khăn cô cùng các thành viên trong đoàn gặp phải khi chinh phục dãy núi nổi tiếng thế giới: "Có 3 người trong đoàn không thể tiếp tục hành trình vì nồng độ oxy xuống thấp dưới 50% nhưng những nỗ lực của họ xứng đáng được ghi nhận".

    "Chúng tôi phải đối mặt với nhiều thách thức. Nhưng chính những khó khăn này khiến cuộc hành trình của đoàn leo núi trở nên giá trị hơn. Chúng tôi cùng nhau kiên trì chinh phục thử thách, đồng thời học hỏi thêm nhiều bài học về cuộc sống. Bất chấp những khó khăn gian khổ, chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc", nữ diễn viên trân trọng những thời khắc quý giá khi được đồng hành cùng các thành viên trong đoàn.

    xot xa hinh anh my nhan bi ghet nhat vuon sao bang dot ngot ngat xiu phai tho oxy 4
    Nữ diễn viên đã bình phục và tiếp tục chinh phục dãy núi cao nhất thế giới.

    Lee Si Young được công chúng Việt Nam biết tới lần đầu tiên khi tham gia bộ phim đình đám Vườn Sao Băng bản Hàn Quốc vào năm 2009. 

    Trong phim, Lee Si Young khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng" với nhân vật On Min Ji - cô bạn thân "thảo mai" và lắm chiêu trò của nữ chính Geum Jan Di (do Goo Hye Sun thể hiện).

    XEM THÊM: Bùi Quỳnh Hoa lên đường dự thi Miss Universe 2023

    Sau vai diễn thành công này mà ngay cả ở ngoài đời, Lee Si Young cũng bị khán giả ghét lây. Cô được coi là mỹ nhân "bị ghét nhất" Vườn Sao Băng dù chỉ xuất hiện trong vài tập. Sau "Vườn Sao Băng", Lee Si Young cũng xuất hiện trong nhiều dự án phim khác như: Thơ Ngây, Wild Romance, Sweet Home... Bên cạnh nghiệp diễn, Lee Si Young còn nổi tiếng trong vai trò là một vận động viên boxing chuyên nghiệp. Người đẹp từng giành chiến thắng Giải Boxing nữ toàn quốc và góp mặt trong Olympic Sochi năm 2014 được tổ chức tại Nga.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hinh-anh-my-nhan-bi-ghet-nhat-vuon-sao-bang-dot-ngot-ngat-xiu-phai-tho-oxy-a597946.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan