+Aa-
    Zalo

    Xót xa người mẫu 9X ung thư giai đoạn cuối, sao Việt kêu gọi giúp đỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Hạ Vy cùng nhiều sao Việt đã kêu gọi giúp đỡ dành cho người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh.

    Hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Hạ Vy cùng nhiều sao Việt đã kêu gọi giúp đỡ dành cho người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh.

    Tối ngày 3/1, người mẫu tự do Nguyễn Thị Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh cùng dòng trạng thái kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ. Người mẫu 9X viết: "Nếu bạn đang cảm thấy hạnh phúc xin hãy chia sẻ chút hạnh phúc và may mắn đó cho tôi được không?".

    Kim Anh đăng ảnh trên giường bệnh khiến nhiều người xót xa.

    Được biết, Kim Anh đã nỗ lực điều trị ung thư buồng trứng trong suốt 3 năm qua. Hiện tại, gia đình cô đã không còn đủ khả năng tiếp tục trong khi bệnh tình đang ở giai đoạn cuối.

    Hoàn cảnh của Kim Anh thuộc diện khó khăn khi mẹ là lao động chính, đang chạy xe ôm công nghệ để nuôi ông bà ngoại già, em gái học lớp 12 của Kim Anh cũng như lo chi phí chữa trị ung thư cho cô.

    Kim Anh là một người mẫu tự do khá quen mặt trên các sàn diễn thời trang. Đang theo học chuyên ngành Marketing và chỉ còn một thời gian ngắn nữa sẽ tốt nghiệp, Kim Anh bàng hoàng khi biết mình mắc căn bệnh ung thư buồng trứng.

    Hình ảnh Kim Anh trên sàn catwalk.

    Sau chia sẻ của Kim Anh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và nhiều người mẫu như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy đã cùng đăng tải lời kêu gọi giúp đỡ cô lên trang cá nhân.

    H'Hen Niê viết: "Khi thấy một người cùng làm nghề mà gặp phải chuyện khó khăn thì chị em người mẫu chúng ta đoàn kết và giúp bạn sớm vượt qua khó khăn. Nếu ai có tấm lòng thì khoảng sáng ngày 6/1 mình cùng đến thăm bạn không?".

    H'Hen Niê kêu gọi mọi người giúp đỡ Kim Anh.

    Lê Thúy xót xa: "Tôi không nhớ tôi đã gặp em lần nào chưa, nhưng thấy hình ảnh của em và biết về căn bệnh ung thư buồng trứng của em khi tuổi đời em còn rất trẻ tôi xót xa quá. Em tên là Kim Anh, là người mẫu trẻ quê ở Nam Định.

    Các anh chị em, bạn bè của tôi ơi, mọi người hãy cùng tôi chung tay giúp em ấy nhé, người mẫu là một nghề có thể nói thu nhập thấp, chỉ đủ ăn đủ sống thôi nhưng em bị bệnh đã 3 năm nay rồi, một mình mẹ em chạy trước lo sau để lo cho em. Nay gia đình em đã gồng gánh hết nổi rồi mới dám lên tiếng để kêu gọi mọi người giúp em”.

    Á hậu Dương Yến Phi cũng lên tiếng: "Chỉ mới 2 năm mà cô ấy khác quá khuôn mặt gầy gò ốm đến mức không ai nhận ra. Phi nhớ nhất sự thân thiện và và cười vui tươi trẻ của cô ấy một cô gái rất vui vẻ và dễ gần, đời người nghệ sĩ trôi qua quá nhanh ai cũng muốn được sống để làm hết đam mê nhưng số phận bệnh tật không bỏ qua cho cô gái bé nhỏ.

    Giờ cô ấy đang nằm tại bệnh viện một mình chống chọi với bệnh tật vật vựa và đau đớn khi căn bệnh đã trở nên trầm trọng chi phí tiền thuốc mỗi tháng lại quá nhiều. Xin mọi người hãy giúp Phi chia sẻ hoặc góp sức giúp bạn ấy...".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nguoi-mau-9x-ung-thu-giai-doan-cuoi-sao-viet-keu-goi-giup-do-a257971.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan