+Aa-
    Zalo

    Xử phạt công ty du lịch tổ chức "tour 0 đồng" lừa hàng trăm người mua hàng giá cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với chiêu thức dụ dỗ, lôi kéo tinh vi công ty du lịch đã mời các cựu chiến binh nhiều tỉnh tham gia "tour 0 đồng" nhưng thực chất là để bán hàng giá cao.

    Với chiêu thức dụ dỗ, lôi kéo tinh vi công ty du lịch đã mời các cựu chiến binh nhiều tỉnh tham gia "tour 0 đồng" nhưng thực chất là để bán hàng giá cao.

    Ngày 26/9, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Thanh tra Sở Du lịch đã làm việc với ông Đinh Hữu Đại, Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Nam Sport tại Huế, về những vi phạm quy định trong hoạt động du lịch.

    Chi nhánh Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Nam Sport  ở Huế - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thanh tra Sở Du lịch lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính công ty này 24 triệu đồng về hành vi vi phạm hoạt động du lịch như không thực hiện chế độ lập, lưu trữ hồ sơ theo quy đinh; không có hợp đồng bằng văn bản với khách; không có hướng dẫn viên du lịch.

    Nhà chức trách cũng yêu cầu doanh nghiệp trên chấm dứt hoạt động du lịch. Riêng về việc bán hàng với giá cao, cơ quan chức năng nhắc nhở và yêu cầu chấm dứt hoạt động.

    Các sản phẩm được công ty du lịch bán trong "tour 0 đồng" - Ảnh: Dân trí

    Trước đó vào cuối tháng 7/2018, Hội CCB một số địa phương tại Quảng Trị đã nhận được đề nghị “có cánh” từ đại diện Cty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Nam Sport (gọi tắt là Cty Việt Nam Sport, trụ sở đóng tại TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương; chi nhánh ở Phường Vĩ Dạ, TP.Huế) về chuyến tham quan, du lịch miễn phí cho các hội viên nhưng thực chất là để bán các mặt hàng điện tử và thực phẩm chất năng với giá cao.

    Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Nam Sport đăng ký hoạt động từ ngày 15/6/2018, có trụ sở chính tại số 26 ngõ 412 đường Nguyễn Văn Linh, (phường Thanh Bình, TP Hải Dương). Chi nhánh công ty tại Huế được mở từ 26/7, tại 266 Nguyễn Sinh Cung (phường Vỹ Dạ, TP Huế).

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-cong-ty-du-lich-to-chuc-tour-0-dong-lua-hang-tram-nguoi-mua-hang-gia-cao-a245548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan