+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường chia sẻ cảm xúc sau trận ra mắt tại Thai League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu đầu tiên tại Thai League 1 mùa giải 2019, Lương Xuân Trường thẳng thắn chia sẻ cần phải cải thiện thể lực và các kỹ năng để bắt nhịp tốt hơn.

    Sau trận đấu đầu tiên tại Thai League 1 mùa giải 2019, Lương Xuân Trường thẳng thắn chia sẻ cần phải cải thiện thể lực và các kỹ năng để bắt nhịp tốt hơn.

    Tối 23/2, trên sân Chang Arena, chủ nhà Buriram United có trận tiếp đón Chonburi ở vòng mở màn Thai League 2019. Lương Xuân Trường được ra sân từ đầu, có 50 phút khá tròn vai trước khi bị thay ra ở phút 51.

    Trong quãng thời gian trên sân, Xuân Trường giữ nhịp trận đấu khá tốt, nhưng không thể tung ra đường chuyền sở trường nào. Anh cũng nỗ lực sút xa nhưng đều không thành công.

    Xuân Trường có trận đấu ra mắt Thai League 1 vào tối 24/2

    Sau trận, anh chia sẻ với báo chí địa phương: "Về trận hôm nay, theo em, là trận đấu đầu tiên nên bao giờ cũng khó khăn. Tất cả các cầu thủ chưa đạt được phong độ cao nhất. Hôm nay tốc độ trận đấu có nhiều thời điểm được đẩy lên khá cao. Để thích nghi với môi trường này, em phải chuẩn bị và nỗ lực hơn nữa".

    Tiền vệ người Tuyên Quang cho rằng V-League và Thai League có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, nhịp độ trận đấu ở Thái có phần nhỉnh hơn, điều này buộc anh phải cải thiện thể lực và các kỹ năng nhằm bắt nhịp tốt hơn.

    Về không khí trong đội, Xuân Trường cho biết anh được các cầu thủ bản địa của Buriram Utd giúp đỡ khá nhiều, dù không phải ai cũng nói được tiếng Anh. Nhờ đó, tiền vệ của ĐT Việt Nam thích nghi nhanh với cuộc sống tại Thái Lan.

    Sau trận đấu để Xuân Trường đá chính ngay từ hiệp 1, HLV Bozidar Bandovic cũng bày tỏ suy nghĩ về chàng tân binh mới: "Xuân Trường mới có khoảng 10 ngày tập luyện cùng cả đội. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng có chút vấn đề về thân hình và cần thời gian để thích ứng với cả đội.

    Tôi nghĩ Xuân Trường sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nữa ở phòng gym để cạnh tranh vị trí chính thức. Trong đội hình Buriram United hiện tại, vị trí của Xuân Trường có nhiều cầu thủ chất lượng và sẵn sàng để cạnh tranh cho một suất đá chính".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-chia-se-cam-xuc-sau-tran-ra-mat-tai-thai-league-a264121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan