+Aa-
    Zalo

    Yêu phải người đàn ông đa tình khổ trăm đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Yêu một người đàn ông đa tình, luôn có hàng tá những vệ tinh đeo bám khiến em cảm thấy bất an. kể từ ngày yêu người ấy em như bước chân vào hố sâu, vực thẳm.

    (ĐSPL) - Yêu một người đàn ông đa tình, luôn có hàng tá những vệ tinh đeo bám khiến em cảm thấy bất an. kể từ ngày yêu người ấy em như bước chân vào hố sâu, vực thẳm.

    Em và người đó tình cờ quen nhau trên mạng. Sau vài lần nhắn tin nói chuyện thì 2 người gặp nhau và em bắt đầu thích người đó. Người đó nhìn bề ngoài, cách nói chuyện cũng tốt lắm! Người đó thuộc người hơi yếu mềm, nhẹ dạ, đôi lúc tỏ ra mạnh mẽ lắm, nhưng rất lì lợm... người đó cũng mới chia tay người yêu cũ không lâu. Và cũng đến một ngày gần đây em nói lời yêu với người đó. Người đó nói sẽ cho em cơ hội, chỉ cho mình em cơ hội để tìm hiểu. Em cũng tin người đó lắm! Khi yêu em cũng yêu chân thành và chỉ muốn đặt niềm tin vào người đó. Nhưng mọi chuyện lại không như em nghĩ... Em đã yêu phải một người đa tình.

    Em tình cờ vào facebook, zalo và cả điện thoại của người đó nữa, mới biết xung quanh người đó lại có nhiều người theo đuổi đến vậy? Em hơi hụt hẫng... và em với người đó ngồi lại nói chuyện với nhau, người đó nói với em đa nghi quá, lại ghen nữa? Người ta nhắn tin nói vậy thui chứ tôi có yêu có thích người ta đâu mà lo...

    Người ta thích mình làm sao mình cản mình ép người ta được. Và người đó hiểu làm như thế nào nên đã ít nhắn tin nói chuyện với vài người... nhưng trong số đó lại có người làm em không thể khỏi băn khoăn... ngày nào cứ sáng chiều tối là nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm còn hơn cả em nữa? Nhắn tin nói chuyện gì mà xưng hô vợ, em yêu, hay bà xã... người đó nói người ta kêu gì kệ người ta, có gặp mặt đâu mà lo, tôi chỉ xem là bạn thân. Về sau thì lại nói chỉ là tình cảm hờ... và đến 1 ngày 2 người kia gặp nhau nói chuyện và còn chụp hình chung nữa?

    Mỗi lần em cứ hỏi về người ta là người đó lại nói dối em vài chuyện... còn vài chuyện người đó nói dối em nữa em đều bỏ qua. Nhưng sao em cảm thấy người đó làm vài chuyện vì em... đi chơi hay tặng quà thì người đó không đòi hỏi gì ở em... người đó nói "kêu em phải biết suy nghĩ người ta nhắn tin nói gì thì đừng để nhà mình xảy ra chuyện"... và tối hôm đó em có ghé lại nhà trọ người đó ngủ lại... chuyện gì đến sẽ đến...

    Bây giờ, em cảm thấy rối lắm khi người đó nói là yêu em nhưng sao có vài chuyện người đó cứ nói dối em không cho em biết. Em ghét ai nói dối lắm, bởi một khi nói dối là em khó tin người đó, em có ác cảm dù lần đầu lần 2 thì sẽ có lần 3 lần 4... Làm ơn tư vấn giúp em với! em không biết phải làm... nên tiếp tục hay dừng lại...

    Ảnh minh họa.

    NGƯỜI GIỮ LỬA

    Không ai có thể khẳng định rằng một cô gái có yêu mình thật lòng không khi cho mình được gần gũi, được thân thiết với em và nhất là việc hai em quen nhau trên mạng, cơ hội gặp gỡ trực tiếp chưa nhiều. Vậy nên để biết được cô ấy có yêu mình thật lòng hay không thì nên cho nhau nhiều cơ hội gặp gỡ tìm hiểu trực tiếp qua thời gian, qua những cử chỉ, lời nói yêu thương, quan tâm nhau hằng ngày. Tất nhiên cũng nên chia sẻ những tâm tư tình cảm những cảm xúc của bản thân khi biết được bạn gái thân thiết với những người khác.

    Từ đó bạn gái cũng sẽ dần dần biết tiết chế những mối quan hệ với những người khác giới và dành nhiều sự quan tâm hơn đối với em. Bản thân em cũng nên thay đổi đừng chỉ tập trung duy nhất vào cảm xúc tình yêu đôi lứa, hãy quan tâm hơn đến công việc, sự nghiệp, gia đình, bạn bè, sở thích cá nhân để mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người ấy bởi đôi khi trong tình cảm em cho "ăn đói" một chút thì lại khiến đối phương mong muốn được ở bên em nhiều hơn.

    Nếu như nói “em yêu người đó lắm” thì đây chính là cơ hội để em trải lòng mình. Đừng nói rằng vì sợ tổn thương, sợ lừa dối mà không dám cho đi yêu thương, không dám đặt niềm tin vào ai đó. Em sẽ khó khăn để đi tới tình yêu khi em luôn có nỗi sợ trong lòng như vậy. Mạnh mẽ đối diện với tình yêu khi nó là hạnh phúc hay khổ đau. Có đi thì mới có thể tới những đâu mình muốn còn không đi thì em sẽ vẫn mãi giậm chân tại chỗ và rồi rất có thể mình sẽ phải kết hôn với ai đó là vì bất đắc dĩ chứ không phải là người phù hợp nhất với em.

    N.G.L

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-phai-nguoi-dan-ong-da-tinh-kho-tram-duong-a174095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan