+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" say rượu "hại đời" bé gái 4 tuổi được giảm án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân cơ hội bé gái ôm mình để đùa giỡn, đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé chỉ mới 4 tuổi.

    Nhân cơ hội bé gái ôm mình để đùa giỡn, đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé chỉ mới 4 tuổi.

    Ngày 27/12, tại tỉnh Sóc Trăng, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm lưu động đối với bị cáo Thạch Sươl (59 tuổi, ngụ ấp Võ Thành Văn, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bị cáo Thạch Sươl tại tòa - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử ngày 31/8, Sươl với cháu T.T.H.Th. (SN 2013) là hàng xóm với nhau. Sáng 25/1, Sươl đến nhà ông Võ Văn Hoàng ở ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam để uống rượu, thì cháu Th. có qua nhà ông Hoàng chơi.

    Khi ông Hoàng ra sau ăn cơm, Sươl lên giường gần bàn nhậu để nằm nghỉ. Lúc này, cháu Th. ôm Sươl đùa giỡn, nên người đàn ông này nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.

    Để thực hiện hành vi của mình, Sươl đã lấy chăn trùm kín rồi giở trò đồi bại với bé gái nhưng bị ông Hoàng phát hiện. Ông Hoàng sau đó kể lại vụ việc cho gia đình cháu Th. nghe và gia đình cháu Th. đã tố giác hành vi của Sươl.

    Tại cơ quan điều tra, Thạch Sươl đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, trước khi phạm tội, bị can Thạch Sươl có nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự. Bị can là người dân tộc và không biết chữ.

    Mặt khác, gia đình bị hại T. cũng xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị can và không yêu cầu bồi thường. Trong quá trình điều tra, bị can đã thành khẩn khai báo. Bị can còn có cha là liệt sĩ… Vì vậy, tại phiên phúc thẩm hôm nay, HĐXX chấp nhận kháng cáo, giảm án từ 18 năm tù xuống còn 16 năm tù cho bị cáo này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-say-ruou-hai-doi-be-gai-4-tuoi-duoc-giam-an-a256885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan