+Aa-
    Zalo

    YG dự kiến phải trả khoản tiền khổng lồ cho "gà đẻ trứng vàng" BLACKPINK sau khi gia hạn hợp đồng

    (ĐS&PL) - Thông tin số tiền mà BLACKPINK sẽ nhận được sau khi gia hạn hợp đồng với YG đang được khán giả quan tâm.

    Giữa thời điểm hợp đồng giữa BLACKPINK và YG Entertainment sắp hết hạn, tức ngày 8/9, rất nhiều người hâm mộ quan tâm đến việc liệu 4 thành viên của nhóm này có gia hạn hợp đồng với công ty hay không.

    Các chuyên gia truyền thông ở Hàn Quốc cho biết, nhiều khả năng thông tin này sẽ được tiết lộ sau khi chuyến lưu diễn quốc tế của BLACKPINK kết thúc. Nhóm nhạc hiện đang có kế hoạch hoạt động tại Mỹ đến ngày 26/8, do đó, thông tin về tương lai hợp đồng sẽ có thể sẽ không được công bố cho đến tháng 9.

    Có thể thấy, BLACKPINK đã góp phần quan trọng trong việc mang về lợi nhuận cho YG, chiếm tới 80%. Những chuyên gia trong giới tài chính cho rằng cần phải đánh giá lại giá trị của YG sau khi có thông báo về hợp đồng với BLACKPINK. 

    Theo đó, nhà phân tích Cha Yu Mi nhận định: “Xem xét từ số tiền đặt cọc của BigBang (khoảng 18 tỷ đồng) và Twice (khoảng 22 tỷ đồng), khoản tiền đặt cọc cho mỗi thành viên BLACKPINK sẽ vào khoảng 18 - 27 tỷ đồng".

    Con số có thể tăng do mức độ nổi tiếng toàn cầu và sức ảnh hưởng lớn của nhóm nhạc nữ. Trong đó, sự thành công vượt trội của tour diễn Born Pink khi đã thu hút hàng trăm nghìn khán giả trên khắp thế giới.

    yg se phai tra khoan tien khong lo cho ga de trung vang blackpink sau khi gia han hop dong2
    Nhóm nhạc BLACKPINK sắp kết thúc hợp đồng với YG.

    Được biết, thường thì việc chia lợi nhuận giữa nghệ sĩ và công ty quản lý sau khi hợp đồng được gia hạn có xu hướng nghiêng về 80% cho nghệ sĩ và 20% cho công ty.

    Trước đó, xuất hiện thông tin việc tái ký hợp đồng của 4 thành viên trong nhóm BLACKPINK với công ty quản lý đã gặp phải một số khó khăn. Các cô gái đã nhận được nhiều lời đề nghị và thỏa thuận hấp dẫn từ thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, YG Entertainment đã nhiều lần bác bỏ các thông tin này và khẳng định rằng cả hai bên đang trong quá trình thương lượng để gia hạn hợp đồng độc quyền.

    yg se phai tra khoan tien khong lo cho ga de trung vang blackpink sau khi gia han hop dong
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    Trước thông tin gia hạn hợp đồng với BLACKPINK, nhiều cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi:

    "YG không nên cầu xin họ gia hạn sao? Lợi nhuận của họ phụ thuộc vào BLACKPINK"

    "YG về cơ bản là phụ thuộc vào BLACKPINK ở thời điểm này, họ nên hy vọng Babymonster sẽ nổi tiếng nếu BLACKPINK rời đi"

    "Không phải 1,5 tỷ won là quá thấp sao?"

    "Theo tôi, YG thực sự cần phải cung cấp cho họ nhiều hơn nữa để giữ chân họ"

    "Tôi không nghĩ rằng các thành viên sẽ đột ngột muốn cắt đi thương hiệu BLACKPINK – cái tạo nên sự nổi tiếng của họ và đi theo con đường riêng, vì vậy tôi nghĩ họ nên tìm một nơi nào đó mang lại cho họ nhiều lợi ích hơn", một số ý kiến của cư dân mạng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yg-se-phai-tra-khoan-tien-khong-lo-cho-ga-de-trung-vang-blackpink-sau-khi-gia-han-hop-dong-a585801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan