+Aa-
    Zalo

    11 tháng 5 ngày: Khả Ngân tiết lộ luôn được Thanh Sơn chăm sóc, dành nhiều lời "có cánh" cho bạn diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, nữ diễn viên Khả Ngân tiết lộ cô luôn được bạn diễn Thanh Sơn quan tâm, chăm sóc khi cả hai cùng đang đảm nhận vai chính trong bộ phim 11 tháng 5 ngày.

    Tối ngày 18/9, hai diễn viên chính phim 11 tháng 5 ngày Thanh Sơn và Khả Ngân, là khách mời chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Tại đây, cặp đôi diễn viên đã có dịp chia sẻ cùng khán giả truyền hình những câu chuyện hậu trường thú vị trong quá trình làm phim, đồng thời mỗi người cũng đưa ra nhận xét về đối phương.

    11 thang 5 ngay kha ngan tiet lo luon duoc thanh son cham soc danh nhieu loi co canh cho ban dien2
    Thanh Sơn và Khả Ngân là khách mời trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần lên sóng ngày 18/9.

    Thanh Sơn và Khả Ngân thừa nhận họ đều có nét tương đồng giữa con đường sự nghiệp thực tế đầy trắc trở và hình tượng nhân vật trong phim. Thanh Sơn sau nhiều năm nỗ lực, gần đây được ghi nhận nhiều hơn với nhiều vai diễn ấn tượng trong Cả một đời ân oán, Đừng bắt em phải quên, Yêu hơn cả bầu trời.... Đến 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn chịu áp lực khá lớn để đổi mới.

    Với Khả Ngân, nữ diễn viên từ miền Nam lần đầu ra Bắc kết hợp với dàn diễn viên VFC cũng gặp không ít bỡ ngỡ. Khả Ngân cũng chinh chiến cả ở mảng phim điện ảnh lẫn truyền hình, tuy nhiên nhờ vai Tuệ Nhi của 11 tháng 5 ngày, cô nàng sinh năm 1997 được khán giả biết tới nhiều hơn. Cả hai diễn viên bật mí những cảnh quay đáng nhớ, những ấn tượng “chưa từng có” khi quay phim.

    Với nhân vật Hải Đăng, Thanh Sơn cũng nhắc đến quá trình anh đầu tư cho vai diễn này, trong đó, có việc dùng một câu thoại quen thuộc, trở thành điểm nhấn cho vai Đăng: "Nhân vật Đăng có câu thoại thường xuyên là - Đúng không ạ? Tôi từng được nghe câu này từ một đôi bạn thân. Tôi đã lưu lại và hy vọng có thể dùng trong một bộ phim nào đó. Đúng lúc đó thì kịch bản của phim 11 tháng 5 ngày đến, tôi đã nghĩ đây có thể sẽ là một điểm nhấn cho nhân vật Đăng của mình".

    Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

    Về phần Khả Ngân, cô tiết lộ khi ra Hà Nội làm việc, cô đã vượt qua khó khăn ban đầu với sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp trong đoàn phim, khiến cô có cảm giác ấm lòng như ở nhà. 

    11 thang 5 ngay kha ngan tiet lo luon duoc thanh son cham soc danh nhieu loi co canh cho ban dien1
    Khả Ngân tiết lộ cô được Thanh Sơn quan tâm, chăm sóc trên phim trường.

    Đặc biệt, Khả Ngân gửi lời cảm  đến Thanh Sơn, nữ diễn viên bộc bạch: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

    Thanh Sơn tỏ ra ngượng ngùng vì bạn diễn dành nhiều lời "có cánh" cho anh. Nam diễn viên cũng đánh giá việc được tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này. "Đây là bạn diễn trẻ tuổi nhất em từng làm việc cùng", Thanh Sơn vui vẻ nói.

    Ngoài chia sẻ về hậu trường, Khả Ngân và Thanh Sơn còn mang đến không khí trẻ trung thông qua màn tranh luận, tung hứng, câu thoại giống hệt nhân vật Tuệ Nhi và Hải Đăng trong phim. Hai diễn viên hoán đổi vai cho nhau trong một phân đoạn gây sốt. Biểu cảm của Thanh Sơn khi diễn tả vẻ ngại ngùng, e thẹn của Tuệ Nhi và Khả Ngân khi mặc váy thực hiện động tác chống đẩy của Hải Đăng khiến MC cũng như ban nhạc của chương trình không nhịn được cười.

    11 thang 5 ngay kha ngan tiet lo luon duoc thanh son cham soc danh nhieu loi co canh cho ban dien3
    Cặp đôi song ca tình cảm, khoe giọng hát chuyên nghiệp trong chương trình.
    11 thang 5 ngay kha ngan tiet lo luon duoc thanh son cham soc danh nhieu loi co canh cho ban dien4
    Phần thử thách của cặp đôi diễn viên mang lại tiếng cười cho khán giả.

    Thanh Sơn và Khả Ngân được chương trình đưa ra hai thử thách - boxing và song ca. Cuối cùng, hai diễn viên chọn hát Trái tim không ngủ yên của nhạc sĩ Thanh Tùng, dù chưa từng tập luyện. Thanh Sơn cho biết anh từng đánh boxing với Khả Ngân nhưng bị thua nên không dám thử lại. Trước khi theo đuổi phim ảnh, Khả Ngân từng có nhiều năm tập thể thao và nổi tiếng với danh xưng "boxing girl".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-kha-ngan-tiet-lo-luon-duoc-thanh-son-cham-soc-danh-nhieu-loi-co-canh-cho-ban-dien-a513791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan