+Aa-
    Zalo

    11 Tháng 5 Ngày: Nhan sắc lung linh của nữ MC VTV đóng vai tình đầu của Đăng

    • DSPL
    ĐS&PL MC Huyền Trang - người đảm nhận vai tình đầu của Đăng (Thanh Sơn) trong 11 tháng 5 ngày thu hút sự chú ý vì nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái "đỉnh cao".

    11 tháng 5 ngày đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên có ngoại hình lung linh và diễn xuất tự nhiên. Là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích, thế nhưng Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Đăng có vẻ như sắp phải đối đầu với "sóng gió".

    Mọi chuyện bắt đầu từ việc diễn viên Trung Ruồi (vai Long Đần) tiết lộ sẽ có 2 nhân vật mới xuất hiện trong 11 tháng 5 ngày, do Bình An và MC Mù Tạt (tên thật Nguyễn Huyền Trang) thủ vai.

    11 thang 5 ngay nhan sac lung linh cua nu mc vtv dong vai tinh dau cua dang 2
    Dàn diễn viên 11 tháng 5 ngày chụp ảnh ngày đóng máy.

    Vai diễn do MC Huyền Trang thủ vai được dự đoán là mối tình đầu của Đăng. "Hai bố con chuẩn bị chia tay khán giả trong Mặt nạ hạnh phúc để đến với một dự án đang phát sóng trên VTV3", lời chia sẻ của Huyền Trang cùng bức ảnh đăng tải chụp chung với NSND Mạnh Cường cho thấy có thể cô đang ngầm nói đến bộ phim 11 tháng 5 ngày.

    11 thang 5 ngay nhan sac lung linh cua nu mc vtv dong vai tinh dau cua dang 3
    MC Mù Tạt đăng ảnh cùng NSND Mạnh Cường.

    Được chú ý hơn cả là MC Mù Tạt, người liên tục có những động thái úp mở rằng mình sẽ "trả đũa", sẽ không để cho Đăng và Nhi được yên ổn trong phim. Mới đây, trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Mù Tạt còn bị Thanh Sơn "vô tình" đánh trúng trong thử thách boxing. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC úp mở thù này với Thanh Sơn, cô sẽ "sớm trả".

    11 thang 5 ngay nhan sac lung linh cua nu mc vtv dong vai tinh dau cua dang 1
    Mối tình tay ba trong 11 tháng 5 ngày dự sẽ thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian tới.

    Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 7/10, MC Huyền Trang lần đầu xác nhận mình sẽ đảm nhiệm một vai trong 11 tháng 5 ngày nhưng vẫn giấu kín về nhân vật mình đảm nhiệm cũng như khi nào sẽ xuất hiện. 

    Trước những lời tiết lộ của các diễn viên, người hâm mộ lại càng tin rằng Huyền Trang sẽ cùng tranh giành Thanh Sơn với Khả Ngân trong phim 11 tháng 5 ngày.

    Huyền Trang sinh năm 1993, cô được nhiều người biết tới với vai trò MC chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ. Bên cạnh đó, Huyền Trang còn tham gia các bộ phim 5S plus online, sitcom Sắc màu phái đẹp, phim hình sự Mê cung, vai chính trong phim Mặt nạ hạnh phúc...

    11 thang 5 ngay nhan sac lung linh cua nu mc vtv dong vai tinh dau cua dang 6
    MC Huyền Trang.

    Trong khi đó, một chàng trai được cho là "đối thủ" nặng ký của Đăng cũng sắp xuất hiện. Nhân vật này được dự đoán có tên là Trí do Bình An thủ vai. Nếu một anh chàng cao ráo, đẹp trai lại tán tỉnh Nhi thì liệu Đăng có tăng tốc cho mối quan hệ mập mờ nhảy lên một nấc mới.

    11 thang 5 ngay nhan sac lung linh cua nu mc vtv dong vai tinh dau cua dang 5
    Diễn viên Bình An.
    11 tháng 5 ngày là câu chuyện về Nhi. Mẹ mất sớm, Nhi đã quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bố và cả Thuận - bạn trai lớn tuổi, thành đạt. Nhi quen với vị trí là “cái rốn của vũ trụ”. Với cái tính nông nổi, Nhi đã đánh mất Thuận - người đàn ông vô cùng yêu thương mình. Cùng lúc ấy Nhi phát hiện bí mật mà bố và bà đã giấu mình suốt thời gian qua... Nhi quyết định ra khỏi nhà, sống tự lập dù, bấu víu vào những người xa lạ trong khu nhà trọ, đó là Đăng, Long đần, Thục Anh, bà Vân… Cô tiểu thư đỏng đảnh dần thay đổi tính cách để thích nghi và tồn tại.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-nhan-sac-lung-linh-cua-nu-mc-vtv-dong-vai-tinh-dau-cua-dang-a515899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan