+Aa-
    Zalo

    11 tháng 5 ngày tập 36: Đăng giả vờ bị thương, ‘thả thính’ Nhi trong bếp

    ĐS&PL Trong 11 tháng 5 ngày tập 36, Nhi đã tới gặp cô Thu - người yêu của bố và tuyên bố rằng mình đã bỏ cuộc. Có vẻ như Nhi đã đồng ý để Thu về làm vợ của bố mình.

    Tập 36 phim 11 tháng 5 ngày đã hé lộ một khoảnh khắc ngọt ngào tan chảy của cặp đôi Đăng - Nhi ở trong gian bếp của bà. Ở tập này, Nhi lại tới nhà bà Đăng và vào bếp nấu nướng. Đăng "đuổi" bà đi để giành phần ở trong bếp thì và cho rằng bà không nên giao phó công việc nữ công gia chánh cho Nhi.

    Lúc này, cặp đôi có một màn trả treo vô cùng đáng yêu. Nhi trách Đăng: "Cứ suốt ngày trêu em thôi". Còn Đăng lại giả vờ bị thương để được Nhi quan tâm.

    Nghĩ rằng Đăng bị đứt tay, Nhi lập tức lo sốt vó với biểu cảm vô cùng đáng yêu. Nào ngờ trong lúc Nhi đang cuống cuồng thì Đăng lại tranh thủ cơ hội "bắn tim" cho người yêu khiến khán giả phải "tan chảy".

    11 thang 5 ngay tap 36 nhi lo sot vo khi dang bi thuong dspl
    11 thang 5 ngay tap 36 nhi lo sot vo khi dang bi thuong dspl dspl
    Nhi lo lắng khi tưởng Đăng bị đứt tay.

    Cũng tong tập 36, nhận ra hạnh phúc là phải biết buông bỏ, Nhi đã tìm gặp Thu và tuyên bố bỏ cuộc, chấp nhận cho bố và Thu đến với nhau. Tuy nhiên, Thu khẳng định: “Không có cuộc chiến nào ở đây đâu Nhi ạ. Cô Tuệ và em luôn có một vị trí đặc biệt trong ngôi nhà ấy. Bố em đã dành cả cuộc đời mình cho em đấy”. Nghe vậy, Nhi vừa khóc vừa nói: “Chúng ta không nên dành cuộc đời mình cho ai khác cả”.

    Biết giá trị của hạnh phúc nên chắc chắn, Nhi sẽ biết làm thế nào để có được hạnh phúc cho riêng mình.

    11 thang 5 ngay tap 36 nhi lo sot vo khi dang bi thuong dspl dspl 4
    11 thang 5 ngay tap 36 nhi lo sot vo khi dang bi thuong dspl dspl05
    Nhi đến gặp cô Thu và gửi lại chìa khóa cho cô.

    Về phía Thục Anh, cô khiến mẹ rất giận sau khi huỷ hôn với Long. Tuy nhiên, trái với phản ứng của mẹ, Thục Anh nhẹ nhàng ôm lấy cô Vân và nói: “Mẹ ghét con cũng được, nhưng mẹ đừng bỏ rơi con, đừng bỏ rơi cháu. Giờ hai mẹ con con, chỉ còn mỗi mình bà thôi".

    Thu sẽ làm gì khi được Nhi tác thành mối quan hệ với ông Vinh? Nhi phản ứng ra sao khi Đăng ngày càng chủ động thể hiện tình cảm? Cô Vân sẽ tha thứ cho Thục Anh? Chi tiết tập 36 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay, 19/10 trên VTV3.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-tap-36-dang-gia-vo-bi-thuong-tha-thinh-nhi-trong-bep-a516657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan