+Aa-
    Zalo

    13 hot-trend được G-Dragon tạo ra và lăng xê khiến giới thời trang chao đảo

    • DSPL
    ĐS&PL Phong cách thời trang vừa “độc” vừa “chất” của G-Dragon luôn để lại những dấu ấn riêng và ở một đẳng cấp rất khác.

    Phong cách thời trang vừa “độc” vừa “chất” của G-Dragon luôn để lại những dấu ấn riêng và ở một đẳng cấp rất khác.

    Những năm qua với tư cách là trưởng nhóm Big Bang, nhà sản xuất âm nhạc và biểu tượng thời trang, G-Dragon luôn đi tiên phong, gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong nền công nghiệp giải trí Hàn và thậm chí là cả thế giới.

    Chẳng thế mà vào năm 2017, G-Dragon lọt vào danh sách “500 People Shaping the Global Fashion Industry" – Top 500 người định hướng nền công nghiệp thời trang toàn cầu.

    Tầm ảnh hưởng của GD bùng nổ trên toàn cầu và chính điều đó đã giúp tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa anh và các giám đốc sáng tạo của các hãng thời trang cao cấp như Balmain, Louis Vuitton, Givenchy, Thom Browne. Trong đó, mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và thân thiết nhất phải kể đến đó là với nhà thiết kế huyền thoại của Chanel ông Karl Lagerfeld.

    Với sự trở lại được chờ đợi từ lâu sau khi xuât ngũ, GD đã dành thời gian cho niềm đam mê thời trang của mình: anh hợp tác với Nike để cho ra đời một sản phẩm mang đậm chất nghệ thuật cá nhân trên đôi giày Nike Air Force 1 – Para Noise.

    Và ngay khi được mở bán, "siêu phẩm" hợp tác giữa Nike và GD đã tạo lên một địa chấn cực mạnh với những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Rõ ràng là GD đã xây dựng lên một đế chế thời trang của chính mình không lẫn với bất kì ai, với sự đa dạng và phá cách.

    Mũ lông

    Đây là món đồ yêu thích của thủ lĩnh BigBang và cũng chỉ có anh mới có thể sử dụng item này nhiều lần nhưng lần nào cũng rất ấn tượng. Rõ ràng mũ lông không phải là một phụ kiện dễ kết hợp nhưng với GD anh lại làm cho nó trở nên thật ngầu bất chấp kích cỡ, bất chấp anh phối hợp nó theo phong cách nào. Anh luôn biết cách biến mũ lông trở thành điểm nhấn chính trong nhiều bộ trang phục.

    "Hoàng tử bóng tối"

    Dù nổi tiếng với những bộ trang phục thiết kế đa dạng, phá cách song phong cách thời trang quen thuộc mà GD thường khai thác là những “outfit” mang sắc thái tối như màu đen, xám…để làm nổi bật sự sắc sảo, quyến rũ và bí ẩn của mình.

    Quân phục

    Concept lấy cảm hứng từ quân đội lên thời trang không hề mới, có thể thấy thường xuyên khi các nghệ sĩ khoác lên sân khấu biểu diễn hay ngay cả trong cuộc sống hằng ngày chúng ta cũng có thể bắt gặp vì tính thực dụng của nó.

    Với GD những bộ trang phục được lấy cảm hứng từ quân phục lại được anh đem đến sự tinh tế riêng biệt bằng cách phối hợp chúng với áo phông, áo sơ mi hay các phụ kiện trang sức mà chỉ có GD mới có thể kết hợp được.

    Phong cách Punk Rock

    Thời trang punk nổi tiếng bởi sự phá cách, nổi loạn rất được ưa chuộng. GD không sử dụng hoàn toàn phong cách này mà đã kết hợp với các yếu tố pop đầy màu sắc.

    Phong cách thời trang cá tính này được xem như là đi ngược lại với định hướng âm nhạc thần tượng nhưng nó giống như một con đường mới giúp GD tìm được chính mình, tự do và không cần quan tâm đến những gì người khác nghĩ.

    Lấp lánh lấp lánh

    Dường như sự hiện diện và lôi cuốn của GD vẫn chưa đủ làm “mờ mắt” fan hâm mộ, anh thường diện những bộ vest và trang phục ánh kim. Vì vậy mà không ai có thể rời mắt được trước một ngôi sao thực thụ đang tỏa sáng rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu.

    Màu sắc

    Phong cách Kpop luôn được định nghĩa bởi sự đa dạng sắc màu nhưng GD đã đưa điều này lên một đẳng cấp khác. Không chỉ thích pha trộn màu sắc tươi sáng mà anh còn thích kết hợp chúng với màu tóc và các phụ kiện sặc sỡ khác.

    Đặc biệt GD cũng hay tự thiết kết, vẽ lên giày hay túi những màu sắc khác nhau để biến chúng thành những món đò độc nhất vô nhị mà lại đầy nghệ thuật.

    Phong cách denim

    Phong cách jean-on-jean cũng là phong cách yêu thích làm bủng nổ hormone nam tính của GD. Quần áo chất bằng chất liệu denim GD mặc vào thường mang đến sự trẻ trung mà không mất đi nét đẹp quyến rũ.

    Phong cách thời trang phi giới tính

    Người ta bảo rằng sẽ không thể phát hiện ra GD đang theo xu hướng thời trang nào vì rất có thể anh chính là người tạo ra xu hướng đó.

    Điều tạo lên sự đặc biệt của GD và khiến anh nổi bật hơn mọi người ở khía cạnh thời trang là vì anh luôn không ngừng tìm tòi và mở rộng phong cách thời trang của mình thậm chí khiến chúng phá vỡ cả ranh giới về giới tính.

    Anh không để tâm về những định kiến rằng một người nên mặc gì dù cho có bị nhiều soi xét, nghi ngờ về phong cách ăn mặc của mình. Điều này chỉ cho thấy cá tính mạnh mẽ và sự can đảm chấp nhận rủi ro cả trong lĩnh vực thời trang và âm nhạc của ngôi sao hàng đầu này.

    Đáng yêu

    Điều khiến người hâm mộ chết mê chết mệt GD là vì có 2 cá tính tương phản hoàn toàn trong con người của anh: một là nam tính, lém lỉnh và còn lại là rụt rè, đáng yêu. Bên dưới vẻ ngoài cứng rắn, lạnh lùng lại ẩn chứa một chàng trai nhút nhát, ngọt ngào làm tan chảy mọi trái tim, không phải là một điều quá tuyệt vời hay sao?

    Họa tiết động vật

    Nam thần tượng Kpop luôn biết cách chuyển đổi và tạo lên được xu hướng thời trang mới mẻ của riêng mình, họa tiết da báo cũng là một trong đó.

    Suit

    G-Dragon không hướng tới những bộ đồ với đường cắt may thông thường hay theo một kiểu mẫu nhất định mà anh tự chọn cho mình cách phối đồ khác biệt, từ việc chọn họa tiết, chất liệu, giày hay phụ kiện. Tất cả đều toát lên sự tinh xảo và hoàn hảo.

    Gương mặt đại diện của Chanel

    Huyền thoại và sang trọng – là những từ ngữ có thể mô tả rõ nhất về thương hiệu thiết kế nổi tiếng Chanel tương tự cũng như để nói về chính G-Dragon. Bởi lẽ đó mà anh chính là đại sứ hoàn hảo của thương hiệu thời trang cao cấp này.

    Vua biến hình

    Cho dù là nhân vật có thật hay tưởng tượng, GD luôn biết cách thể hiện bất kỳ phong cách hoặc vai trò nào mà anh muốn. Và điều đáng kinh ngạc là dù có thay đổi lớn thế nào về phong cách bên ngoài thì ngay lập tức người ta vẫn có thể nhận ra anh ấy.

    Dù sao cũng chỉ có một GD độc nhất vô nhị, người sinh ra đã mang trong mình khả năng nghệ thuật bẩm sinh và tài năng xuất chúng cả về lĩnh vực thời trang lẫn âm nhạc. Vì vậy mà cứ mỗi lần xuất hiện chúng ta lại không thể ngừng mong đợi xem phong cách thời trang và âm nhạc tiếp theo mà anh sẽ đem đến đăc biệt như thế nào.

    Tiểu Phong/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/13-hot-trend-duoc-g-dragon-tao-ra-va-lang-xe-khien-gioi-thoi-trang-chao-dao-a306310.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan