+Aa-
    Zalo

    2 nhân viên Điện lực Cẩm Giàng ở Hải Dương dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hải Dương xác nhận có thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Hai người này làm việc tại Điện lực Cẩm Giàng.

    Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hải Dương xác nhận có thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Hai người này làm việc tại Điện lực Cẩm Giàng.

    2 nhân viên Điện lực Cẩm Giàng ở Hải Dương dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh minh họa

    Sáng 5/2, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hải Dương xác nhận có thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

    Hai người dương tính SARS-CoV-2 là ông N.H.M (SN 1970) và T.V.G. (SN 1979), làm việc tại Điện lực huyện Cẩm Giàng.

    Sau khi 2 nhân viên Điện lực huyện Cẩm Giàng dương tính SARS-CoV-2, cùng ngày, lãnh đạo UBND thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng cho biết cơ quan chức năng đã tổ chức phong tỏa nơi làm việc của Điện lực Cẩm Giàng thuộc khu vực khu dân cư phía đông cầu vượt thị trấn Lai Cách.

    Đến nay, tại huyện Cẩm Giàng có tổng cộng 10 ca dương tính với SARS-CoV-2. Huyện Cẩm Giàng rà soát, truy vết được 432 F1, 1.536 F2 và 1.316 F3, cách ly tập trung 369 người, lấy mẫu xét nghiệm 1.340 người.

    Điện lực tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan này đã xây dựng ngay kế hoạch để hỗ trợ nhân lực trong trường hợp cần thiết tại huyện Cẩm Giàng, đảm bảo cung ứng điện phục vụ người dân trong vùng.

    TTXVN dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, từ ngày 27/1 đến ngày 4/2, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã xử lý 201 trường hợp vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

    Trong đó, xử lý 101 trường hợp không đeo khẩu trang và 31 trường hợp vứt khẩu trang không đúng nơi quy định; 58 trường hợp vi phạm trật tự đô thị bị xử phạt. Đặc biệt, có 9 trường hợp bị xử phạt vì đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội liên quan đến dịch bệnh. Có 2 trường hợp vi phạm quy định tạm dừng hoạt động kinh doanh để phòng, chống dịch. Tổng số tiền xử phạt các hành vi vi phạm là hơn 101 triệu đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nhan-vien-dien-luc-cam-giang-o-hai-duong-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a355274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan