+Aa-
    Zalo

    2 siêu mẫu điển trai vừa được Quang Cường nhận lời quản lý là ai?

    ĐS&PL Sau Quang Hà, Hoàng Đức Thịnh, Quách An An... Quang Cường nhận quản lý cho 2 siêu mẫu trẻ Quang Thuận và Ngọc Mạnh.

    “Ông bầu” Quang Cường vừa nhận lời quản lý 2 siêu mẫu trẻ đầy triển vọng là Quang Thuận và Ngọc Mạnh. Trong bộ ảnh mới thực hiện để chào sân, Quang Thuận và Ngọc Mạnh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi bật. Trước khi được “ông bầu” lão làng nhận lời quản lý, cả hai từng tham gia nhiều cuộc thi, làm người mẫu trên các sân khấu lớn nhỏ, đóng MV, chụp ảnh quảng cáo...

    chan dung 2 sieu mau dien trai lot mat xanh cua ong bau quang cuong dspl 1 4
    Hai siêu mẫu điển trai "lọt mắt xanh" của "ông bầu" Quang Cường.

    Hơn 25 năm làm nghề, Quang Cường thừa nhận, anh từng được nhiều nghệ sĩ mời làm quản lý. Song không phải ai anh cũng đồng ý nhận lời. “Ông bầu” thừa nhận mình là người linh hoạt trong công việc nhưng cũng có những quy tắc không thể phá vỡ. Đó là phải có niềm tin ở nhau mới hợp tác và không bao giờ để người khác thiệt thòi.

    Theo Quang Cường, ở Quang Thuận và Ngọc Mạnh anh thấy được sức trẻ, sự nhiệt huyết và đặc biệt là niềm đam mê mãnh liệt với nghề của cả hai. Ngoài ra, sự lễ phép, chăm chỉ ở Quang Thuận và Ngọc Mạnh đã “ghi điểm” và khiến Quang Cường nhận lời để giúp đỡ đàn em.

    Hiện nghệ sĩ trẻ rất nhiều nhưng thật nghiêm túc với nghề thì thật hiếm. Riêng Quang Thuận và Ngọc Mạnh lại khác, cả hai rất yêu nghề và lễ phép với người lớn, biết mình cần gì và cố gắng để theo đuổi. Quan trọng nhất ở Quang Thuận và Ngọc Mạnh là cả hai đều có tài năng và tôi tin rằng hai em sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai”, Quang Cường chia sẻ.

    chan dung 2 sieu mau dien trai lot mat xanh cua ong bau quang cuong dspl 1 5
    Quang Thuận có vẻ ngoài điển trai và vóc dáng chuẩn.

    Quang Thuận, sinh năm 1999, hiện theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh, Trước đây, Quang Thuận từng làm huấn luyện viên thể hình. Thấy anh chàng có vẻ ngoài điển trai và vóc dáng chuẩn, một người anh đã động viên và giới thiệu Thuận đi làm người mẫu. Nhận thấy đây là một cơ hội thú vị, 9X đã đồng ý thử sức. Từ đó, anh chàng nhận ra bản thân mình cũng rất tự tin trước ống kính và bắt đầu cảm thấy yêu thích công việc này.

    Bén duyên với nghề khá tình cờ, bản thân mình cảm thấy vừa lạ lẫm lại xen lẫn sự thích thú. Hóa ra, công việc này lại khiến cho mình có cảm hứng và yêu nó đến vậy. Mình đã thử tham gia một vài buổi casting để làm mẫu để khám phá năng lực của mình đi đến đâu và lấy đó làm cơ sở để cố gắng và phấn đấu hơn trong nghề", Thuận tâm sự.

    Quang Thuận từng lọt Top 100 toàn quốc Việt Nam Next Top Model (mùa 9), Top 10 cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020… Đó chính là những bước đệm và động lực để 9x có thể tiến xa hơn trong nghề.

    chan dung 2 sieu mau dien trai lot mat xanh cua ong bau quang cuong dspl 1 6
    Ngọc Mạnh hiện là sinh viên năm nhất của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

    Trần Ngọc Mạnh, sinh năm 2002, hiện là sinh viên năm nhất Đại học Sân Khấu Điện ảnh Hà Nội, khoa Diễn viên kịch - điện ảnh - truyền hình. Anh kể, bản thân đam mê diễn xuất từ bé. Lớn lên, anh chia sẻ nguyện vọng muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp với gia đình thì nhận lại được sự phản đối kịch liệt từ bố mẹ.

    Song Ngọc Mạnh vẫn không bỏ cuộc, cố gắng nói chuyện với bố mẹ bằng thái độ trưởng thành và cuối cùng cũng được gia đình đồng ý. Mạnh nhanh chóng đăng ký vào lớp đào tạo cấp tốc 4 tháng tại trường trước khi tham gia thi tuyển. Có lẽ bởi quyết tâm, nhiệt huyết, đam mê cùng nỗ lực học tập đã giúp Mạnh vượt qua hơn 1000 thí sinh để trở thành một trong 40 sinh viên đỗ khoa tuyển sinh.

    Hiện Ngọc Mạnh ưu tiên việc học lên hàng đầu, ngoài thời gian học anh nhận làm mẫu ảnh, đi show thời trang và thử nghiệm ở những vai diễn nhỏ nếu có cơ hội.

    chan dung 2 sieu mau dien trai lot mat xanh cua ong bau quang cuong dspl 1 1
    Quang Thuận và Ngọc Mạnh.

    Trong showbiz Việt, “ông bầu” Quang Cường là cái tên không còn quá xa lạ. Anh có hơn 25 năm hoạt động sau hậu trường, đứng sau sự thành công của nhiều nghệ sĩ do anh quản lý như Hoàng Đức Thịnh, Quách An An... và đặc biệt nhất là Quang Hà.

    Nhiều nghệ sĩ lớn trong showbiz Việt đều từng vui vẻ hợp tác cùng Quang Cường và dành cho anh sự kính trọng, trân quý nhất định. Ngoài ra, “ông bầu” mát tay này còn âm thầm hỗ trợ hàng loạt ngôi sao trẻ mới vào nghề.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-sieu-mau-dien-trai-vua-duoc-quang-cuong-nhan-loi-quan-ly-la-ai-a500126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan