+Aa-
    Zalo

    21 học sinh trượt ngã xuống sông trong lúc dọn rác, 11 em tử vong

    ĐS&PL Trong lúc dọn rác trên sông ở tỉnh Tây Java (Indonesia), 21 học sinh bị trượt chân ngã xuống nước, trong đó 11 em đã tử vong.

    Thông tin từ quan chức tỉnh Tây Java (Indonesia) cho biết vào ngày 15/10, 150 học sinh từ một trường trung học Hồi giáo đã tham gia dọn dẹp rác thải dọc bờ sông Cileueur. Trong khi dọn dẹp, 21 em học sinh đã bị trượt chân ngã xuống sông. 

    Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường để tìm kiếm và giải cứu các học sinh gặp nạn. Theo đó, họ cứu được 10 em học sinh và xác định 11 học sinh khác đã tử vong. 

    hoc sinh duoi nuoc trong luc don rac
    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm những học sinh bị trượt chân ngã ngày 15/10. Ảnh: AP 

    Ông Deden Ridwansyah, Chánh văn phòng tìm kiếm và cứu nạn Bandung, thông tin: "Hôm đó thời tiết rất tốt và không có lũ lụt. Các em học sinh tử vong được phát hiện đang nắm tay nhau. Một trong số em học sinh đẫ trượt chân ngã xuống vè kéo theo những em khác".

    Lực lượng cứu hộ đã sử dụng bè bơm hơi lớn  để tìm kiếm các nạn nhân và tất cả học sinh đã được tìm thấy vào tối cùng ngày. Các học sinh không được trang bị áo phao. Bên cạnh đó, có báo cáo cho biết một số em học sinh đã cố gắng bơi vào bờ sau khi ngã xuống sông.

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/21-hoc-sinh-truot-nga-xuong-song-trong-luc-don-rac-11-em-tu-vong-a516457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan