+Aa-
    Zalo

    3 con tố hành động táng tận lương tâm của cha dượng, người mẹ không tin mà còn bênh vực chồng gây bức xúc

    ĐS&PL Người mẹ không chịu tin lời các con nói, mọi chuyện chỉ bị phanh phui khi dì của những đưa trẻ phát hiện ra sự việc.

    Người phụ nữ tên Anna (tên nhân vật đã được thay đổi) hiện đang sống ở Moscow (Nga). Anna từng kết hôn, sinh được 2 cô con gái (hiện 10 tuổi và 15 tuổi) và 1 cậu con trai mới bước sang tuổi 18.

    Sau khi chồng qua đời một thời gian, Anna đã đi bước nữa với một người đàn ông khác. Cô cùng 3 con ruột và người chồng mới chung sống dưới một mái nhà. Nhìn chồng mới yêu thương các con, Anna cảm thấy yên tâm phần nào.

    Vậy nhưng, đến một ngày nọ, 3 đứa con của Anna đột nhiên lảng tránh và tỏ rõ sự sợ hãi đối với bố dượng. Những đứa trẻ sau đó thường phàn nàn với mẹ về việc bị bố dượng lạm dụng tình dục, cầu xin Anna giúp đỡ. Tuy nhiên, Anna lại không tin lời các con nói. Cô đã không nhận thấy hoặc giả vờ không nhận thấy những gì đang xảy ra với các con của mình.

    Hành vi đáng sợ của gã bố dượng chỉ bị phanh phui khi dì của những đứa trẻ phát hiện ra sự việc và báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Vào thời điểm các nhân viên thực thi pháp luật đến nhà, gã bố dượng đã bỏ trốn. Phát hiện người đàn ông đó trốn trong căn hộ của một người bạn và tìm cách tự tử, cảnh sát ngay lập tức tiến hành bắt giữ.

    3 con to bi bo duong lam dung tinh duc me mot muc khong tin con co hanh dong bat ngo
    Anna (ở giữa) bên hai người con.

    Chia sẻ với tờ KP trong một cuộc phỏng vấn sau khi sự việc bị “đưa ra ánh sáng”, Anna cho hay: "Tôi đã chọn cách không tin các con của mình. Tôi tự đưa ra lý do là chúng chỉ không muốn anh ấy sống với mẹ con tôi. Nếu bạn chưa từng ở trong tình cảnh như vậy, thật khó để tôi giải thích cho bạn hiểu...".

    Đặc biệt, người phụ nữ này không quên thanh minh cho chồng mới: “Ngay cả bây giờ anh ấy vẫn đối xử tốt với tất cả chúng tôi, thậm chí không bao giờ lớn tiếng với bất cứ ai. Anh ấy có một mối quan hệ tốt với các con của tôi".

    Khi được hỏi về tình trạng của các con, Anna ấp úng nói: “Về phần những đứa trẻ, mọi thứ đều ổn. Đúng vậy, mọi thứ đều tuyệt vời”.

    Theo hồ sơ của cảnh sát, 3 đứa con của Anna ban đầu tỏ ra rất hòa thuận với bố dượng nhưng sau đó lại phản đối gay gắt. Những đứa trẻ hiện đang được điều trị tâm lý sau một thời gian dài bị bố dượng lạm dụng tình dục.

    Được biết, gã bố dượng lần đầu tiên có hành vi đồi bại với cô con gái nhỏ nhất của vợ khi em mới 7 tuổi. Bí mật đáng kinh hãi đã bị giấu kín suốt 3 năm. Gã bố dượng đe dọa sẽ giết mẹ của những đứng trẻ nếu các em nói với ai đó về chuyện đã xảy ra.

    Trước khi gặp và cưới Anna, người đàn ông này từng bị kết tội hiếp dâm. Anna được cho là không biết về việc này.

    Trước đó, The Straits Times từng đưa tin về một vụ việc tương tự, cha dượng lạm dụng tình dục 3 con gái riêng của vợ, đều ở trong độ tuổi từ 11 – 15 tuổi.

    Cụ thể, mẹ của 3 đưa trẻ kết hôn với chồng mới 53 tuổi vào cuối năm 2013. Thời điểm đó, cả 3 chị em đều cho rằng họ đã có một người cha thực sự mà không biết ông ta lại là người bắt đầu “cơn ác mộng” với họ.

    Bé gái út cho hay trong khoảng thời gian giữa năm 2014 và 2015, khi em đang nằm trên giường một mình thì cha dượng bước vào và nằm xuống bên cạnh. Ngay sau đó, người đàn ông bắt đầu thực hiện hành vi sàm sỡ cô bé.

    Bé gái sau đó đã cố gắng giữ khoảng cách với cha dượng và không nói với ai về sự việc xảy ra, nguyên nhân là vì sợ mẹ và cha dượng chia tay sẽ khiến mẹ không vui. Hai chị gái của cô bé cũng cho biết họ bị cha dượng sàm sỡ và lạm dụng tình dục.

    Mãi tới năm 2017, người mẹ mới phát hiện ra hành vi đồi bại của chồng mới khi vô tình nghe hai con gái trò chuyện với nhau. Sau khi nghe các con kể lại những chuyện xảy ra, người mẹ không khỏi đau lòng nhưng đã chọn cách giữ im lặng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Các bé gái cũng quyết định cho cha dượng một cơ hội để sửa sai.

    Biết mọi chuyện đã bị lộ, cha dượng của 3 bé gái không còn thực hiện hành vi xấu xa nữa. Tuy nhiên, vấn đề này luôn được nhắc lại trong các cuộc cãi vã gay gắt giữa người mẹ và cha dượng của các bé gái.

    Vào ngày 11/2/2019, hai người cãi nhau dữ dội đến mức một người chứng kiến phải báo cảnh sát. Lúc này, người mẹ quyết định trình báo chuyện chồng mới lạm dụng tình dục 3 con gái riêng của mình. Người đàn ông bị kết án 2 năm 8 tháng tù giam vào ngày 22/3 với 3 tội lạm dụng tình dục.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-con-to-bo-duong-lam-dung-tinh-duc-me-mot-muc-khong-tin-con-co-hanh-dong-bat-ngo-a504539.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan