+Aa-
    Zalo

    3 học sinh chết đuối thương tâm dưới hồ Lò Gạch

    ĐS&PL Rủ nhau ra hồ Lò Gạch chơi, 3 em học sinh ở tỉnh Quảng Trị đã bị trượt chân rơi xuống hồ nước. Mặc dù được sơ cấp cứu nhưng các nạn nhân không qua khỏi.

    Chiều 4/9, ông Mai Chiếm Hiệp, Chủ tịch UBND xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thanh T. (13 tuổi), Hoàng Nhật T. (10 tuổi) và Nguyễn Văn V. (10 tuổi) đều trú tại thôn Vĩnh Đại, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Cả 3 em đều học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Cam Hiếu.

    3 hoc sinh chet duoi thuong tam duoi ho lo gach
    Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: VOV

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 13h30 ngày 4/9, 5 em nhỏ trong thôn Vĩnh Đại ra khu vực hồ Lò Gạch (hay còn gọi là hồ Vĩnh Đại) gần nhà chơi. Trong lúc chơi, không may em Nguyễn Thanh T., Hoàng Nhật T. và Nguyễn Văn V. bị trượt chân rơi xuống hồ.

    Những em còn lại lập tức chạy về báo với người thân tới cứu.  Ngay lập tức, chính quyền địa phương cùng người dân có mặt tại hiện trường để tìm kiếm và đến khoảng 15 giờ 30 thì đưa được 3 em lên bờ. Dù tích cực thực hiện các biện pháp sơ cấp cứu, nhưng 3 học sinh đã tử vong.

    Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã hỗ trợ đưa thi thể các em về gia đình, thăm hỏi động viên gia đình và tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân. 

    Theo ông Hiệp, trong 3 nạn nhân, có một em có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ phải đi làm ăn xa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hoc-sinh-chet-duoi-thuong-tam-duoi-ho-lo-gach-a512227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan