+Aa-
    Zalo

    3 người "đồng tâm hiệp lực" bổ trái sầu riêng 8 kg, nhìn thấy thành phẩm bên trong thì ai nấy đều "sốc tận óc"

    • DSPL
    ĐS&PL Trái sầu riêng to bự khiến gia đình 3 người phải hợp sức để khui, đến khi xem thành phẩm không ai dám tin vào mắt mình.

    Sầu riêng là loại trái cây có mùi đặc biệt, nếu ai biết ăn thì chắc hẳn đều mê mẩn hương vị quyến rũ của nó. Gần đây, lướt mạng xã hội đâu đâu cũng thấy mọi người khoe cảnh bổ sầu riêng. Đặc biệt, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" xung quanh chuyện lựa sầu riêng, đù đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ nhưng lại nhận về những cái kết đắng.

    Mới đây, đoạn clip Tiktok ghi lại cảnh gia đình 3 người chụm đầu "đồng tâm hiệp lực" bổ trái sầu riêng nặng tới 8kg đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã thu về đông đảo lượt xem và vô số bình luận của dân tình.

    sau rieng 1
    Gia đình 3 người chụm đầu "đồng tâm hiệp lực" bổ trái sầu riêng nặng tới 8kg.

    Quả sầu riêng siêu nặng khiến 3 người phải chật vật, loay hoay khá lâu, ngỡ tưởng sắp được thưởng thức trái sầu nhiều thịt, ăng mịn nhưng thành quả bên trong khiến cả gia đình không dám tin vào mắt mình. Dù nặng đến 8kg nhưng bên trong trái sầu này chỉ toàn cùi và vỏ còn múi sầu riêng thị lại vô cùng "tí hon".

    sau rieng 3
    sau rieng 2
    Bên trong trái sầu này chỉ toàn cùi và vỏ còn múi sầu riêng thị lại vô cùng "tí hon".

    Đoạn clip nhận về rất nhiều bình luận của người xem, một số ý kiến cho rằng trái sầu riêng vẫn chưa chín, đáng ra nên chờ đợi thêm vào ngày chứ không nên vội vàng "khui" như vậy.

    Một số bình luận cụ thể:

    "Vì sầu riêng chưa chín nên mới khó tách vỏ như vậy, bạn nên để thêm 1 - 2 ngày nữa rồi hẵng ăn"

    "Thà mua 2 trái nhỏ chứ không nên mua trái to. Kinh nghiệm của mình là lựa trái có kích thước vừa phải, tròn một xíu, để ý quả nào càng dài thì múi càng ít"

    "Khui sầu riêng sai cách hèn gì 3 người xúm lại nhưng mãi chưa xong. Để ý ở phía dưới quả sẽ thấy có mấy đường nứt sẵn theo từng múi, cứ theo đó mà dùng dao tách ra thôi!"

    Linh Chi (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-dong-tam-hiep-luc-bo-trai-sau-rieng-8-kg-toi-luc-nhin-thay-thanh-pham-ben-trong-thi-ai-nay-deu-soc-tan-oc-a500279.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan