3 nữ streamer sở hữu ngoại hình gợi cảm, nổi bật nhất cộng đồng mạng thời gian vừa qua


Thứ 3, 01/12/2020 | 12:16


Cùng sự kiện

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp cùng giọng nói ngọt ngào, những cô nàng streamer này đều nhanh chóng trở thành cái tên thu hút sự theo dõi của cộng đồng mạng.

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp cùng giọng nói ngọt ngào, những cô nàng streamer này đều nhanh chóng trở thành cái tên thu hút sự theo dõi của cộng đồng mạng.

Vũ Ngọc Kim Chi

Vũ Ngọc Kim Chi, cái tên mới nổi trong làng streamer Việt.

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt xuất hiện một hiện tượng vô cùng nóng bỏng và ngọt ngào, mang tên Vũ Ngọc Kim Chi.

Nữ streamer sinh năm 1999 sở hữu hơn 101.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook. Mỗi bài đăng của Kim Chi đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Quyết định bỏ qua cánh cổng đại học để bước trên con đường streamer, Kim Chi cho biết từ lâu đã đam mê được làm một streamer game, đến khi lên Hà Nội thì đã tìm được cơ hội để theo đuổi đam mê của mình.

Để có được sự nổi tiếng nhanh chóng, Kim Chi chia sẻ cũng phải đánh đổi rất nhiều vì việc livestream chiếm gần hết thời gian nên những thú vui như cafe, shopping với bạn bè... hầu như không có nữa. Ngoài ra, việc dành nhiều thời gian trước màn hình máy tính cũng khiến sức khỏe của cô nàng bị ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên, Kim Chi bày tỏ cảm thấy hãnh diện và hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi cô nàng có thể tự chủ về mặt tài chính lại được sống với đúng đam mê của mình.

Lê Phương Anh

Lê Phương Anh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ.

Hot girl sinh năm 1997 đến từ Hà Nội là một mẫu ảnh khá hot trong giới trẻ thời gian qua. Trang Instagram cá nhân của Phương Anh có tới hơn 186.000 lượt theo dõi và mỗi bài đăng của cô nàng đều nhận được sự tương tác rất lớn.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Phương Anh còn sở hữu vóc dáng vô cùng quyến rũ với số đo 3 vòng lần lượt là 79-65-89.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, hot girl 23 tuổi cho biết luôn ăn uống một cách khoa học, đề cao việc ăn gì và vận động ra sao để không tăng cân.

Bên cạnh đó, Phương Anh chia sẻ quan điểm rằng số đo 3 vòng chỉ là những con số, sắc đẹp của người phụ nữ là một thời điểm trong đời, chỉ có trí thông minh là không ai có thể lấy đi, dù là thời gian. Điều quan trọng nhất vẫn phải là tự bản thân nỗ lực, tràu dồi.

Phạm Thu Hằng

Phan Thu Hằng là mẫu ảnh tự do kiêm giám đốc hình ảnh cho một thẩm mỹ viện.

Phạm Thu Hằng có nickname là Habi, hiện đang là mẫu ảnh tự do và đảm nhận vai trò giám đốc hình ảnh cho một thẩm mỹ viện.

Trên trang cá nhân với số lượng lớn người theo dõi, hot girl sinh năm 1996 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp với thân hình nóng bỏng.

Chia sẻ về bí quyết có được thân hình quyến rũ, Habi Thu Hằng cho biết cô luôn chăm chỉ đi tập gym, ăn uống theo chế độ lành mạnh, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô nàng cho biết vẫn sẽ theo đuổi đam mê của chính mình, muốn trở thành một người mang lại giá trị sắc đẹp cho mọi người.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nu-streamer-so-huu-ngoai-hinh-goi-cam-noi-bat-nhat-cong-dong-mang-thoi-gian-vua-qua-a347902.html