4 học sinh chết đuối ở Bài Dài, Cam Ranh


Thứ 2, 19/04/2021 | 07:24


Cùng sự kiện

Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa khiến 4 học sinh tử vong.

Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa khiến 4 học sinh tử vong.

Trưa ngày 19/4, ông Lê Ngọc Thạch, Phó Chủ tịch UBND TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại khu vực biển Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, khiến 4 em học sinh tử vong.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 18/4, nhóm 8 em học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Cam Phúc Bắc, thành phố Cam Ranh) đến bãi biển Bãi Dài, thuộc địa phận phường Cam Nghĩa) vui chơi. Sau đó, 4 em học sinh trong nhóm xuống tắm biển. Không may, các em bị sóng biển cuốn ra xa, mất tích.

Trong lúc tắm biển ở Bãi Dài, 4 học sinh đuối nước thương tâm. Ảnh: Báo Thanh Niên

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Hai trong số bốn học sinh được tìm thấy và đưa đi cấp cứu chiều 18/4 nhưng không qua khỏi.

Đến khoảng 20 giờ ngày 18/4, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể học sinh thứ ba. Hơn 8 giờ ngày 19/4, thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy.

Danh tính 4 em học sinh tử vong gồm: Nguyễn Thanh S, Nguyễn Trường H, Trương Hùng Nhất D (cùng trú tại phường Cam Phúc Bắc) và Lê Cao Thành L (trú phường Cam Nghĩa).

Hiện, thi thể các học sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng. Chính quyền địa phương tổ chức thăm, động viên và chia buồn, hỗ trợ theo quy định đối với các gia đình có con em gặp nạn.

Được biết, khu vực biển Bãi Dài có một số nơi thường xuyên xuất hiện sóng lớn tạo thành những dòng xoáy rất nguy hiểm. Chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm dọc bờ biển để người dân cảnh giác. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-hoc-sinh-chet-duoi-o-bai-dai-cam-ranh-a362989.html