+Aa-
    Zalo

    5 ca khúc khiến cả Thế giới “nổi da gà” của Michael Jackson

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Michael Jackson ra đi trong sự ngỡ ngàng của gia đình và người hâm mộ. Dưới đây là 5 bài hát được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích của Michael.

    (ĐSPL) – Michael Jackson ra đi trong sự ngỡ ngàng của gia đình và người hâm mộ. Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại 5 bài hát của Michael Jackson được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích nhân kỉ niệm 5 năm ngày mất của ông.

    "Bad" (1987) làm cả thế giới “nổi da gà” qua giọng hát mê hoặc Michael. Đây là một trong nhiều bài hit của Michael từ album "The Same Name". Tiếp theo là một bài hát mang âm hưởng cổ điển "Billie Jean" từ album "Thriller" nổi tiếng của Michael. Bài hát này vẫn là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất trên toàn thế giới. Thứ ba là "Smooth Criminal" trích từ album "Bad". "Beat It", một MV lấy cảm hứng về xã hội đen với nhiều tệ nạn xã hội trong cuộc sống. Cuối cùng là “Thriller". Video này tạo ra một bước ngoặt lớn trong lịch sử âm nhạc khi ra mắt thế giới với thời lượng gần 14 phút.

    Điểm lại 5 hits lớn của Michael Jackson

    Michael Jackson.

    Michael Jackson ra đi trong sự ngỡ ngàng của gia đình và người hâm mộ. Sự ra đi của ông hoàng nhạc Pop là quá sớm khi mới ở độ tuổi 50. Đã năm năm kể từ ngày Michael Jackson qua đời nhưng đã ảnh hưởng lớn tới nhiều thế hệ nghe nhạc và hoạt động nghệ thuật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ca-khuc-khien-ca-the-gioi-noi-da-ga-cua-michael-jackson-a38362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan