+Aa-
    Zalo

    5 sao nữ Hoa Ngữ cự tuyệt cảnh hôn: Người vì chồng, người chẳng ai dám động

    ĐS&PL Rất khó để duy trì nguyên tắc riêng trong làng giải trí Hoa Ngữ nhưng vẫn có một số sao nữ vẫn có thể giữ vững giá trị nụ hôn của mình.
    5 sao nu hoa ngu khong dong canh hon nguoi vi chong nguoi khong ai dam dong 01
    Sau khi kết hôn với Châu Kiệt Luân, Côn Lăng chưa bao giờ nhận đóng bất kỳ cảnh hôn nào. Thậm chí, có lẽ chẳng một sao nam nào dám đóng cảnh hôn với bà xã thiên vương, bởi ai cũng biết Châu Kiệt Luân yêu và giữ vợ như nào. Có 1 lần, Côn Lăng chỉ đăng tải 1 bức ảnh ngồi xổm, Châu Kiệt Luân đã tức giận bình luận, yêu cầu vợ xóa ngay bức ảnh.
    5 sao nu hoa ngu khong dong canh hon nguoi vi chong nguoi khong ai dam dong 02
    Trước khi kết hôn, Lưu Đào từng đóng không ít cảnh hôn trong nhiều tác phẩm phim truyền hình mà cô tham gia. Sau đó, nữ diễn viên luôn tránh tất cả cảnh hôn trên truyền hình. Lưu Đào từng nói: "Sự nghiệp rất quan trọng nhưng cũng cần phải để tâm đến cảm giác chồng".
    5 sao nu hoa ngu khong dong canh hon nguoi vi chong nguoi khong ai dam dong 03
    Lý Vũ Xuân, người đứng thứ 19 trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất Cbiz. Được biết đến là nữ ca sĩ nhạc Pop bậc nhất Trung Quốc nhưng Lỹ Vũ Xuân cũng sở hữu không ít tác phẩm điện ảnh và tuyệt nhiên không có bất kỳ cảnh hôn nào.
    5 sao nu hoa ngu khong dong canh hon nguoi vi chong nguoi khong ai dam dong 04
    Đổng Khiết được đánh giá là nữ diễn viên băng thanh ngọc khiết, có khí chất và hình tượng xuất chúng. Trước khi vào nghề, cô đã đặt ra quy tắc không đóng những cảnh quá nồng nhiệt và sau đó thực sự đã làm được điều này. Tuy nhiên, một số bê bối trong sự nghiệp đã khiến nàng "Chúc Anh Đài" mất sạch danh tiếng lẫn sự nghiệp. Thời gian gần đây Đồng Khiết đang từng bước tìm lại ánh hào quang của mình và ngày càng được khán giả đón nhận.
    5 sao nu hoa ngu khong dong canh hon nguoi vi chong nguoi khong ai dam dong 05
    Hàn Tuyết tuyệt đối không đóng cảnh hôn và cũng chẳng sao nam nào dám hôn nữ diễn viên xinh đẹp này. Gia cảnh của Hàn Tuyết quá vững và chẳng một ai trong giới dám đắc tội với cô. Nhiều năm qua, trước khi nhận bất kỳ bộ phim nào, Hàn Tuyết đều nhấn mạnh với các nhà sản xuất rằng "tôi không đóng cảnh hôn".

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-sao-nu-hoa-ngu-cu-tuyet-canh-hon-nguoi-vi-chong-nguoi-chang-ai-dam-dong-a501451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan