+Aa-
    Zalo

    5 sao nữ "sạch" nhất, hoàn toàn miễn nhiễm với làn sóng "thanh tẩy" chấn động Cbiz

    • DSPL
    ĐS&PL Họ đều là những ngôi sao xinh đẹp tài năng và hoàn toàn miễn nhiễm với làn sóng "thanh tẩy" đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ thời gian qua.
    5 sao nu sach nhat giua lan song thanh tay cbiz 01
    Thư Sướng đóng phim từ khi lên năm, nổi tiếng với "Gia đình đơn thân", "Bảo liên đăng" , "Hiếu Trang bí sử", "Chiếc điện thoại thần kỳ"... Thư Sương được đánh giá là một nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp và không có bất kỳ scandal nào trong hơn 25 năm qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên 34 tuổi chưa thể vụt lên thành ngôi sao hạng A bởi không thể vượt qua cái bóng của chính mình khi nổi tiếng từ sớm. Khán giả chỉ nhớ tới Thư Sướng qua các vai diễn thời bé hơn khi trưởng thành.
    5 sao nu sach nhat giua lan song thanh tay cbiz 02

    Cảnh Điềm được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Bước chân vào con đường diễn xuất từ năm 16 nhưng những gì dư luận quan tâm lại xoay quan thân thế bí ấn của Cảnh Điềm, thay vì thành tựu nghệ thuật ít ỏi và không có gì nổi bật của cô.

    Tuy vậy, Cảnh Điềm vẫn luôn kiên định nguyên tắc làm việc chăm chỉ và nỗ lực, để rồi đến đầu năm 2021, người đẹp đã thoát mác "bình hoa di động" nhờ thành công ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình Tư Đằng.

    5 sao nu sach nhat giua lan song thanh tay cbiz 03
    Kể từ khi ra mắt công chúng với MV Happy Girls, "Nữ hoàng sân khấu" Lý Vũ Xuân" luôn giữ thái độ trung lập trong vòng xoáy thị phi của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 không ngừng phát triển tài năng và ra sức cống hiến cho nghệ thuật. Để giờ đây, ảnh hưởng của Lý Vũ Xuân đã vượt qua cả phạm vi làng giải trí và cô trở thành một trong những nhân vật tiêu biểu hiện nay của xã hội Trung Quốc.
    5 sao nu sach nhat giua lan song thanh tay cbiz 04

    Hàn Tuyết được xếp vào nhóm "Kinh thành tứ mỹ", sở hữu vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét đẹp cổ điển. Người đẹp bắt đầu đóng phim từ năm 17 tuổi và gây ấn tượng qua các bộ phim Tây Du Ký 2009, Thiên ngoại phi tiên 2005, Diệp Vấn,... Dù đã lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm như vậy nhưng Hàn Tuyết gần như không vướng phải scandal, tin đồn tình cảm.

    Có lẽ vì xuất thân trong gia đình 2 bên nội-ngoại đều có "bối cảnh hùng hậu", nên Hàn Tuyết có thể thoải mái theo đuổi đam mê đóng phim mà không chịu sự ràng buộc bởi các quy luật ngầm của Cbiz. Thậm chí, xuyên suốt sự nghiệp từ trước đến nay, người đẹp 38 tuổi chưa một lần đóng cảnh hôn và cũng chẳng đạo diễn, bạn diễn nào có thể ép cô làm điều đó.

    5 sao nu sach nhat giua lan song thanh tay cbiz 05

    Đồng Lệ Á, mỹ nhân đến từ Tân Cương vừa có tài vừa có sắc. Cô hiếm khi bị chỉ trích về diễn xuất hay vướng vào bất kỳ ồn ào nào để trở thành tâm điểm của dư luận.

    Người đẹp có được vị trí vững chắc tại làng phim ảnh nhờ những phim: Cung tỏa tâm ngọc, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Chuyện tình Bắc Kinh, Đường sơn đại địa chấn, Lưu luyến không quên, Lang Gia Bảng 2…

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-sao-nu-sach-nhat-giua-lan-song-thanh-tay-cbiz-a517441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan