8 mỹ nữ Kpop 18 tuổi sở hữu nhan sắc khiến dân tình "điên đảo"


Thứ 5, 11/04/2019 | 03:48


Cùng sự kiện

Những thần tượng nữ mệnh danh là “tân binh nhan sắc” sinh năm 2001 dưới đây được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai!

Những thần tượng nữ mệnh danh là “tân binh nhan sắc” sinh năm 2001 dưới đây được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai!

Nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc ngày càng đón nhận nhiều gương mặt mới với nhan sắc xinh đẹp. Trong vô số những idol nữ mới nổi trong ngành, năm 2001 là năm đặc biệt đánh dấu sự ra đời của hàng loạt những cái tên thu hút người hâm mộ nhờ vẻ đẹp và tài năng của mình. Họ hoàn toàn có thể kế thừa các tượng đài nhan sắc như Yoona, Suzy, Seolhyun, Naeun…

Ryujin và Chaeryeong - ITZY’s

Nhóm nhạc nữ mới nhất của JYP Entertainment đã gây được tiếng vang khi ra mắt bài hát debut “Dalladalla”, hồi đầu năm nay. Trước khi trở thành thành viên của Itzy’s, Ryujin đã là gương mặt quen thuộc khán giả thông qua show sống còn "Mixnine" của YG vào năm 2017. Cô nàng cũng trở thành trở thành quán quân cuối cùng của team nữ trong “Mixnine”.

Nhan sắc rực rỡ của Ryujin.

Trong khi đó Chaeryeong được biết đến nhờ sự xuất hiện trên “K-pop Star 3” và “Sixteen”.

Chaeryeong sở hữu thần thái nổi bật.

Jeon Somi

Bông hồng lai nhà JYP đã gây được chú ý từ khi còn là thực tập sinh tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ "Sixteen" của công ty. Tuy nhiên sau khi tham gia vào chương trình "Produce 101" thì cái tên Somi mới gây sốt hơn bao giờ hết, và hầu hết là nhờ ngoại hình xinh đẹp lấn át hàng loạt các thí sinh khác của chương trình.

Hiện tại, cô nàng đang bận rộn chuẩn bị cho buổi ra mắt solo vào ngày 1 tháng 5. Kế thừa gen từ người cha gốc Canada và mẹ người Hàn Quốc, Jeon Somi được nhiều người hâm mộ yêu mến vì vẻ ngoài kỳ lạ và sức quyến rũ mạnh mẽ.

Nhiều người hâm mộ đang mong chờ được gặp lại cựu thành viên I.O.I này trên sân khấu.

Jo Yu Ri, Yabuki Nako, Honda Hitomi, và Kim Min Ju - IZ*ONE’s

Nhóm nhạc nữ dự án IZ * ONE, được tạo thành từ 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết show truyền hình thực tế “Produce 48” của MNet, trong đó nhóm có bốn thành viên sinh năm 2001.

Jo Yu Ri.
Yabuki Nako.

Nhiều người hâm mộ không thể rời mắt khỏi nhan sắc xinh đẹp của bốn thành viên này trong MV với ca khúc chủ đề mới nhất mang tên “Violeta”.

Honda Hitomi.
Kim Min Ju.

Sumin – Dreamnote

Sumin là một thành viên của nhóm nhạc nữ tám thành viên DreamNote, đã ra mắt vào tháng 11 năm 2018 với bài hát debut “Dream Note”. Với nhan sắc xinh đẹp và cách trình diễn đầy năng lượng, Sumin đã gia nhập hàng ngũ idol nữ xinh đẹp sinh năm 2001. Cô cũng có sẵn một lực lượng người hâm mộ đông đảo từ sau chương trình thực tế "Mixnine”.

Hiện tại, DreamNote đang quảng bá cho ca khúc mới nhất của mình mang tên “Hak Hakuna Matata”.

Thu Hà/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-my-nu-kpop-18-tuoi-so-huu-nhan-sac-khien-dan-tinh-dien-dao-a270608.html