+Aa-
    Zalo

    8 năm tù cho kẻ liên quan đến cái chết tức tưởi của cô giáo dạy nhạc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong một lần đến phòng chị H. chơi, nhưng bị chị H. đuổi ra khỏi phòng, sẵn có hơn men Hoành đã đấm liên tiếp vào người chị H. khiến chị tử vong ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Biết chị H. đã có gia đình nhưng Hoành vẫn yêu và được chấp nhận tình cảm. Trong một lần đến phòng chị H. chơi, bị chị H. giận dỗi, đuổi ra khỏi phòng, sẵn có hơn men và bực tức, Hoành đã đấm liên tiếp vào người chị H. khiến chị này tử vong ngay sau đó.

    Tin tức 24h qua cho biết, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Võ Văn Hoành (SN 1991), trú tại thôn Tân Hải, xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) về tội “Giết người”.

    Bị cáo Võ Văn Hoành trong phiên tòa sơ thẩm

    Theo cáo trạng của VKSND, khoảng 19h ngày 2/3, chị Nguyễn Thị Minh H., giáo viên dạy nhạc Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc có gọi điện mời Hoành đến khu nội trú của trường nhậu với hai người bạn. Vì có việc bận, Hoành đứng dậy xin phép về trước. Một lúc sau, Hoành quay lại thì chị H. không cho vào phòng khiến Hoành tức giận tát chị H. một cái. Hai bên giằng co, chị H. bị Hoành đánh ngã quỵ

    Nghe tiếng la hét, mọi người xung quanh khu tập thể chạy sang và đưa chị H. cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay trên đường.

    Tại bản kết luận giám định pháp y ngày 6/3 của Trung tâm giám định pháp y tỉnh Quảng Bình, nguyên nhân gây ra cái chết của chị H. là do tụ máu diện rộng ở màng nhện và màng mềm, chấn thương bụng kín.

    Trong phiên tòa sơ thẩm, Hoành cho biết, giữa mình và chị H. có tình cảm với nhau mặc dù biết rằng chị H. đã có chồng và hai con, nhưng do chồng chị H. đi làm xa nên không hạnh phúc.

    Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, cũng như lời khai thành khẩn của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX cho rằng, bị cáo có nhân thân tốt, biết ăn năn hối cải và không có động cơ gây án, chỉ vô cớ phạm tội trong lúc nóng giận. Đồng thời, gia đình bị cáo đã tự giác bồi thường đủ số tiền 220 triệu cho gia đình bị hại nên đã tuyên phạt bị cáo Võ Văn Hoành 8 năm 6 tháng tù về tội “ Giết người”.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-nam-tu-cho-ke-lien-quan-den-cai-chet-tuc-tuoi-cua-co-giao-day-nhac-a108241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.