+Aa-
    Zalo

    95 tuổi, Nữ hoàng Anh vẫn "không cảm thấy già"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ hoàng Anh Elizabeth II, người đã trị vì quốc gia của mình trong gần 7 thập kỷ, nói rằng bà cảm thấy còn quá trẻ để được trao danh hiệu "Người già của năm".

    Những người tổ chức lễ trao giải "Người cao tuổi của năm" đã đến gặp Nữ hoàng Anh Elizabeth II để hỏi liệu bà có cân nhắc nhận giải thưởng này không. Tuy nhiên, phát ngôn viên Gyles Brandreth, người phụ trách giải thưởng do Tạp chí Oldie điều hành, chia sẻ ban tổ chức đã nhận được một lá thư "dễ thương" đến từ Nữ hoàng. Trong đó, người đứng đầu Hoàng gia Anh đã từ chối nhận danh hiệu trên và gửi lời chúc tốt đẹp tới ban tổ chức lễ trao giải.

    nu hoang anh elizabeth
    Nữ hoàng Elizabeth II năm nay đã 95 tuổi. Ảnh: Reuters 

    Cụ thể, ông  Tom Laing-Baker, đại diện của Nữ hoàng Elizabeth II, đã viết trong thư: "Nữ hoàng tin rằng bạn sẽ già nếu bạn cảm thấy mình già, vì vậy bà ấy không cho rằng bản thân đáp ứng các tiêu chí của giải thưởng và hy vọng ban tổ chức tìm được người xứng đáng hơn".

    Trước đó 10 năm, Hoàng thân Philip, người chồng quá cố của Nữ hoàng Elizabeth II, cũng từng từ chối nhận danh hiệu "Người cao tuổi của năm". 

    Lễ trao giải "Người cao tuổi của năm" được tổ chức nhằm tôn vinh đóng góp của thế hệ cũ. Theo đó, Nnhững người từng nhận danh hiệu này bao gồm các diễn viên đoạt giải Oscar, Nobel và mẹ của Nữ hoàng Elizabeth II, người thọ 101 tuổi và qua đời năm 2002.

    Dù Nữ hoàng Elizabeth II đã từ chối danh hiệu trên nhưng buổi lễ năm nay vẫn nhận được con dấu chấp thuận của hoàng gia. Theo đó, Công nương Camila, vợ của Thái tử Charles, đã tham gia buổi lễ trao giải. 

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/95-tuoi-nu-hoang-anh-van-khong-cam-thay-gia-a516730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan